Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

GIÁO HOÀNG PHANXICÔ ỦNG HỘ VIỆC CẤY GHÉP CON CHIP RFID


Trong một động thái gây tranh cãi của Giáo Hội Công Giáo, Giáo Hoàng Phanxicô đã lên tiếng ủng hộ những công nghệ của con chip RFID và tiềm năng phi thường của những con chip này đối với nhân loại. Phản ứng hết sức mạnh mẽ đang xuất hiện vì những người Tin Lành và những người Công Giáo tin rằng những con chip RFID cấy ghép vào cơ thể là Dấu của Con Thú mà Kinh Thánh đã nói tới, liên quan đến thời cùng tận của nhân loại.
Trong buổi tiếp kiến chung hằng tuần, Giáo Hoàng đã nói với đám đông các tín hữu về quan điểm của ông đối với công nghệ chip RFID và ông đã bảo đảm với đám đông các tín hữu rằng không có nguy hại nào về mặt tinh thần có thể xảy ra đối với việc cấy ghép con chip RFID.
“Chúng ta đã nghiên cứu kỹ Kinh Thánh và tôi có thể tuyên bố một cách chắc chắn rằng không có gì có thể chỉ cho thấy rằng những con chip RFID là của Satan. Nếu có bất cứ sự gì đi chăng nữa thì những thiết bị này là tặng ân từ chính Thiên Chúa, được Người ban cho nhân loại để giải quyết nhiều vấn đề về bệnh tật của thế giới.”
Ông ta đã tiếp tục kêu gọi các tín hữu hãy cởi mở tâm trí trong một kỷ nguyên mà những tiến bộ rực rỡ về công nghệ mới đang được người ta thực hiện mỗi ngày. Giáo Hoàng đã giải thích cho những người tham dự buổi tiếp kiến về sự phấn khích của ông đối việc cấy ghép con chip RFID, một thủ tục bắt buộc đối với tất cả những nhân viên và những người cư trú trong Tòa Thánh Vatican.
Nhiều người dự đoán rằng đến cuối năm 2017, thì hầu hết mọi người sẽ phải gắn con chip RFID. Không có gì đáng ngạc nhiên khi xét thấy rằng nhân loại càng ngày càng lệ thuộc vào công nghệ. Với sự tiến bộ của những sản phẩm như kính thông minh Google Glass, thì con người và máy móc càng ngày càng gắn bó chặt chẽ với nhau hơn. Việc cấy ghép con chip RFID một cách rộng khắp sẽ là một bước nhảy vọt vĩ đại và mang tính lịch sử vào một tương lai huy hoàng và không tưởng.

Chuyển dịch từ nguồn: http://washingtonweeklynews.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét