Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Bạo loạn ở Rôma và sự hủy diệt ở Giêrusalem


Những lời tiên tri CẢNH BÁO: Bạo loạn ở Rôma và sự hủy diệt ở Giêrusalem
I. BẠO LOẠN Ở RÔMA
Những lời tiên tri về Tòa Thánh Vaticăn của thị nhân Pedro Regis, người đã được Đức Giám Mục địa phương công nhận:
Tòa thánh sẽ bị bất ngờ bởi một cuộc tấn công tàn bạo và đẫm máu của những kẻ có râu rậm rạp.” (Ngày 31 tháng 5 năm 2005)
Những kẻ khủng bố sẽ tràn vào Vaticăn. Tòa Thánh sẽ tràn  ngập xác chết. Nhân loại sẽ chứng kiến việc làm độc ác của những kẻ có râu rậm rạp.” (Ngày 24 tháng 7 năm 2005)
Những kẻ có râu rậm rạp đang chuẩn bị một hành động tàn bạo khủng khiếp nhằm chống lại Tòa Thánh Vaticăn.” (Ngày 14 tháng 7 năm 2007)
Việc hợp tác giữa những kẻ hùng mạnh có râu rậm rạp với những tên Cộng Sản đỏ sẽ gây đau thương khủng khiếp cho nhân loại.” (Ngày 27 tháng 10 năm 2007)
Một cuộc chiến sẽ nổ ra ở Rôma và chỉ còn lại ít người sống sót. Kẻ chống lại Chúa Kitô sẽ gây đau thương và thống khổ cho toàn thể Châu Âu. Ngai tòa của Thánh Phêrô sẽ bị bỏ trống.” (Ngày 5 tháng 1 năm 2008)
+++
 Điều gì đang xảy ra với Nga và Ukraine ngày hôm nay? Cuộc xung đột hiện nay sẽ đi về đâu? Điều gì sẽ xảy ra với Rôma?
Bài viết dưới đây chứa đựng nhiều trích đoạn từ bộ ba cuốn sách về những lời tiên tri trong Giáo Hội Công Giáo do Tiến Sĩ Kelly Bowring viết.
Điều đáng chú ý là Cộng Sản Nga (USSR) trông như thể phải chịu một vết thương chí mạng vào thập niên 90 khi khối Cộng Sản sụp đổ. Nhưng, Cộng Sản Nga chỉ bị thương và giờ đây nó lại đang trỗi dậy. Những biến cố sắp xảy ra đã từng được tiên báo rồi.  
+++
Trong cuộc hiện ra tại La Salette mà Giáo Hội đã công nhận, Mẹ Maria đã nói về hai thời điểm của cuộc chiến cánh chung, vốn sẽ bị gián đoạn bởi thời điểm hòa bình tạm thời. Mẹ đã nói rằng hòa bình tạm thời sẽ kéo dài 25 năm như là một thời kỳ chuyển tiếp giữa hai loạt biến cố lớn lao – dường như hai biến cố lớn là hai giai đoạn của Cộng Sản Nga. Đức Mẹ đã nói ngắn gọn về những giai đoạn của các biến cố trong Thời Cánh Chung như sau:
GIAI ĐOẠN ĐẦU: Những người công chính sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Những lời cầu nguyện của họ, lòng ăn năn thống hối và nước mắt của họ sẽ thấu đến tận Thiên Đàng và tất cả dân Chúa sẽ xin ơn tha thứ, nài xin lòng thương xót và khẩn cầu sự trợ giúp và sự chuyển cầu của Mẹ. Và khi ấy, Chúa Giêsu Kitô với công lý và Lòng Thương Xót vô biên của Người, sẽ truyền cho các thiên thần tiêu diệt hết tất cả những kẻ thù của Người. Bất thình lình, những kẻ bách hại Giáo Hội của Chúa Giêsu Kitô và tất cả những kẻ chìm đắm trong tội lỗi sẽ bị tiêu diệt và thế giới sẽ trở nên bình yên. Khi ấy người ta sẽ tạo dựng hòa bình và nhân loại sẽ giao hòa với Thiên Chúa. Chúa Giêsu Kitô sẽ được người đời phụng sự, yêu mến và tôn vinh. Đời sống bác ái sẽ triển nở khắp mọi nơi. Những vị quân vương mới sẽ là cánh tay đắc lực của Giáo Hội thánh thiện, một giáo hội vững mạnh, khiêm nhường, đạo đức, khó nghèo nhưng sốt sắng sống theo những nhân đức tốt lành của Chúa Giêsu Kitô. Phúc Âm sẽ được rao giảng khắp nơi và nhân loại sẽ đạt được những bước tiến phi thường trong đức tin, vì sẽ có sự đoàn kết nơi những người phụng sự Chúa Giêsu Kitô và nhân loại sẽ sống trong niềm kính sợ Thiên Chúa.
HÒA BÌNH TẠM THỜI: Nền hòa bình tạm thời trong nhân loại sẽ ngắn ngủi. Hai mươi lăm năm với những mùa thu hoạch dồi dào sẽ làm cho người ta quên đi rằng những tội lỗi của nhân loại là nguyên nhân của tất cả những tai ương trên thế giới này.
GIAI ĐOẠN THỨ HAI: Một kẻ mở đường cho tên phản Kitô, với binh lực được tập trung từ nhiều quốc gia, sẽ chống lại Chúa Kitô chân thật, Đấng Cứu Độ duy nhất của nhân loại. Hắn sẽ gây ra nhiều cuộc đổ máu và tìm cách tận diệt việc thờ phượng Thiên Chúa để khiến người ta coi hắn như là một vị thần…
Lời tiên tri này dường như báo trước hai giai đoạn của Cộng Sản Nga, như đã được hai thị nhân tại Garabandal xác nhận (xin đọc thêm ở bên dưới). GIAI ĐOẠN ĐẦU đã kết thúc bằng việc Bức Tường Berlin sụp đổ năm 1989 và hoàn tất trọn vẹn vào năm 1991 với sự sụp đổ của Cộng Sản Nga.
Vậy là 25 năm hòa bình tạm thời đã diễn ra như lời tiên tri tại La Salette đã nói rõ và theo lời tiên tri này thì 25 năm hòa bình tạm thời sẽ chấm dứt vào năm 2014-2016.
Khi ấy GIAI ĐOẠN THỨ HAI của lời tiên tri sẽ bắt đầu, khi mà nhiều cuộc chiến diễn ra sau đó sẽ báo hiệu thời điểm của tên phản Kitô.
Và GIAI ĐOẠN THỨ HAI sẽ diễn ra trận chiến cánh chung vốn đã bắt đầu. Những lời tiên tri tại La Salette tiếp tục như sau:
Cuối cùng thì quyền lực hỏa ngục sẽ thống trị thế giới…
Khí hậu sẽ bị biến đổi…với nhiều trận động đất kinh hoàng vốn sẽ nhấn chìm những núi đồi và nhiều thành phố…
Rôma sẽ mất đức tin và trở thành ngai của tên phản Kitô.
…con người sẽ làm cho mình ngày càng sa đọa hơn…
Giáo Hội sẽ trở nên lu mờ… nhân loại sẽ kinh hoàng khiếp sợ [Giáo Hội sẽ trở nên lu mờ được hiểu như sau: 1) người ta sẽ không biết ai là Giáo Hoàng chân thật”; 2)“trong một khoảng thời gian, Thánh Lễ trong các nhà thờ sẽ không còn được dâng lên Thiên Chúa một cách có hiệu lực”].
+++
Đáng chú ý là vào năm 1965, các thị nhân trong các cuộc hiện ra của Đức Mẹ tại Garabandal, đã nói về những biến cố sắp xảy ra trong thời cuối như sau – 1) Cuộc Cảnh Báo toàn cầu về Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, 2) Phép Lạ cả thể (ở Garabandal) và 3) Cuộc Trùng Phạt của Thiên Chúa – sẽ xảy ra “khi Cộng Sản tái xuất hiện.” Họ đã nói rằng:
Trong Cuộc Đại Nạn, sẽ có một sự khốn khó bất thình lình và không ai ngờ tới bởi Cộng Sản do Nga dẫn đầu… Nga sẽ thống trị thế giới… Giáo Hội sẽ đi đến chỗ tiêu vong và sẽ phải trải qua một cuộc thử thách khủng khiếp do Cộng Sản gây ra… khi ấy sẽ rất khó để có thể sống đạo… các linh mục sẽ phải ẩn náu… Đức Giáo Hoàng cũng không thể ở Rôma được. Đức Giáo Hoàng cũng sẽ bị bách hại… khi Cộng Sản tái xuất hiện, mọi thứ sẽ xảy ra (họ đã nói về điều này vào năm 1965, Cộng Sản đã bắt đầu sụp đổ vào năm 1989 và ngày nay Cộng Sản đang trỗi dậy)… Những biến cố gây đau khổ này sẽ xảy ra trước Cuộc Cảnh Báo vì Cuộc Cảnh Báo sẽ xảy ra khi tình hình trở nên bi đát nhất.
+++
Nữ tu Elena Aiello đưọc Đức Giáo Hoàng Bênêđictô phong lên bậc chân phước trong lễ Suy Tôn Thánh Giá ngày 14 tháng 9 năm 2011. Chân phước Elena là một Nhà Thần Bí, một Người Mang Dấu Thánh, một Linh Hồn Hiến Tế, một Nữ Ngôn Sứ và là Đấng Sáng Lập Dòng Ba chuyên chiêm niệm về Cuộc Khổ Nạn của Chúa Giêsu Kitô. Nữ tu đã qua đời trong thập niên 60. Những lời tiên tri của nữ tu này có nói đến những điều sau:
Nga sẽ động binh chống lại tất cả các quốc gia ở Châu Âu, đặc biệt là Ý, và Nga sẽ cắm cờ trên nóc Đại Thánh Đường Thánh Phêrô. Ý sẽ phải chịu thử thách hết sức nghiệt ngã bởi một cuộc bạo loạn khủng khiếp, Rôma sẽ phải chịu thanh tẩy bằng máu vì nhiều tội lỗi của thành, đặc biệt là những tội ô uế! Đoàn chiên sẽ tan tác và Đức Giáo Hoàng sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp!...
Nếu người ta không nhận ra những tai ương này là những cảnh báo bởi Lòng Thương Xót của Thiên Chúa và không quay trở về với Thiên Chúa bằng một đời sống Kitô hữu chân thật, THÌ MỘT CUỘC CHIẾN KHỦNG KHIẾP KHÁC SẼ TRÀN TỪ PHƯƠNG ĐÔNG ĐẾN PHƯƠNG TÂY. NƯỚC NGA VỚI NHỮNG ĐỘI QUÂN BÍ MẬT SẼ CHỐNG LẠI HOA KỲ VÀ XÂM CHIẾM CHÂU ÂU…
Ôi, thật là một thị kiến kinh hoàng mà tôi nhìn thấy! Một cuộc bạo loạn khủng khiếp đang xảy ra ở Rôma! Chúng đang tiến vào Vaticăn. Đức Giáo Hoàng hoàn toàn đơn độc; ngài đang cầu nguyện. Chúng đang giam giữ Đức Giáo Hoàng. Chúng dùng vũ lực để cầm giữ ngài.
+++
Sự sụp đổ của Liên Minh Châu Âu (Babylon)
Con Thú giống như Con Gấu (Nga) sẽ kết hợp với Con Rồng Đỏ (Trung Quốc) và đe dọa ‘Babylon’ (Liên Minh Châu Âu), chúng sẽ giành chiến thắng và áp đặt Chủ Nghĩa Cộng Sản.
Liên Minh Châu Âu là “Babylon vĩ đại, mẹ đẻ ra các gái điếm và các thứ ghê tởm trên trần gian.” Nó có bảy đầu và mười sừng (Kh 17,3). Nói về trường hợp con thú này, Sách Khải Huyền chỉ ra rằng bảy đầu là bảy ngọn đồi (Rôma có bảy ngọn đồi) và mười sừng là mười  “vua chúa” hay các nhà lãnh đạo chính trị. Vì thế sự sụp đổ trong thời cánh chung của Liên Minh Châu Âu được tiên báo là xảy ra bởi bàn tay của con thú bảy đầu mười sừng (Nga và/hoặc Trung Quốc). Cả hai Con Rồng Đỏ (Trung Quốc) và Con Thú giống Con Gấu (Nga) đều có bảy đầu và mười sừng:
“Lại có điềm khác xuất hiện trên trời: đó là một Con Mãng Xà, đỏ như lửa, có bảy đầu và mười sừng, trên bảy đầu đều có vương miện.” (Kh 12,3)
Đó là Trung Quốc
“Bấy giờ tôi thấy một Con Thú từ dưới biển đi lên; nó có mười sừng và bảy đầu; trên mười sừng đều có vương miện, và trên các đầu có danh hiệu xúc phạm đến Thiên Chúa.” (Kh 13, 1)
Đó là nước Nga.
Con thú có 7 đầu và 10 sừng, giống hệt  như con rồng có 7 đầu và 10 sừng. Vậy thì Trung Quốc và Nga sẽ làm cho Châu Âu sụp đổ. Trong khi Châu Âu (Babylon) tuyên bố là nữ hoàng, thì nữ hoàng này bị góa bụa (Kh 18,7). Châu Âu là nữ hoàng góa bụa vì nó đã ruồng bỏ đấng phu quân của nó là Giáo Hội.
+++
Được biết là Đức Mẹ đã nói với Nancy Fowler xứ Conyers rằng:
Đừng tin tưởng nước Nga. Mẹ nói cho các con biết rằng: đừng để người ta lừa gạt các con bằng nền hòa bình giả tạo.
Các con đừng nghĩ rằng Cộng Sản đã chết. Mẹ nói cho các con biết rằng: Cộng Sản đang trỗi dậy. Vì các con đã quyết định đi theo kẻ chuyên lừa dối nên các con sẽ bị lừa gạt. Lửa từ trời sẽ đổ xuống… Khốn thay thế hệ đầy tội lỗi này. Trung Quốc, Nga và Triều Tiên sẽ tham gia vào một cuộc chiến lớn.
Triều Tiên, Trung Quốc và Nga là bộ ba hủy diệt. Hoa Kỳ sẽ là một đất nước nô lệ nếu các con không quay trở về với Mẹ và chừa bỏ những tội ác nghiêm trọng của các con.
+++
Những lời tiên tri và những cuộc hiện ra gần đây tại Ukraine
Được biết là vào những năm 1980. Josyp Terelya đã nhận được những thông điệp từ Đức Trinh Nữ Maria. Ông nói là được Đức Mẹ cho ông thấy tấm bản đồ đất nước với lửa cháy khắp nơi. Mẹ Maria đã nói với ông rằng: “Mẹ nhìn thấy lửa. Những ngôi làng đang bốc cháy. Không khí đang bốc cháy. Mọi thứ đều bốc cháy. Nếu người ta không quay trở về với Chúa Kitô, thì sẽ có chiến tranh. Sẽ có tai ương khủng  khiếp.” Ông nghĩ rằng các biến cố sẽ bắt đầu xảy ra vào năm 2015.
Theo ông Terelya thì Luxiphe “đang mất đi sức mạnh” và trong cơn tuyệt vọng, hắn đang chuẩn bị cho một cuộc lừa dối khủng khiếp đối với tất cả những thụ tạo của Thiên Chúa và đặc biệt là dân của Thiên Chúa.
Đức Mẹ đã nói rằng: “Các con hãy đọc Kinh Mân Côi, hãy dạy con cái các con đọc Kinh Mân Côi. Kinh Mân Côi đầy uy lực để chống lại tên phản Kitô
Các con có thể phá hủy tất cả những loại vũ khí mà những quốc gia vô thần đang phô trương bằng việc cầu nguyện và ăn chay, và bằng việc tất cả những người đã đón nhận Chúa Kitô dâng lên lời nguyện này: ‘Lạy Thiên Chúa của con, con thực lòng thống hối vì đã xúc phạm đến Chúa và con thú nhận tất cả những tội lỗi của con’…
Các con đã chứng kiến cả phương Đông và phương Tây vô thần. Điều khác biệt là sự vô thần ở phương Tây không được người ta chính thức nhìn nhận, nhưng mục tiêu của sự vô thần ở phương Đông và phương Tây đều như nhau. Để cứu Nga và toàn thế giới khỏi hỏa ngục tăm tối của sự vô thần, các con phải đưa nước Nga trở về với Chúa Kitô Vua… Nhưng Vương Quốc của Chúa Kitô Vua sẽ tự hình thành dưới triều đại của Mẹ Thiên Chúa.
Tương tự như vậy, vào năm 1987, người ta được biết là Đức Mẹ đã hiện ra với Marina Kizyn ở Hrushiv, Ukraine. Đức Mẹ đã nói rằng:
Thời điểm, vốn đã được tiên báo, đang đến vì thời ấy là thời cuối…
Mẹ sẽ bảo vệ các con vì vinh quang và vì tương lai của vương quốc Thiên Chúa trên trái đất, vốn sẽ kéo dài một ngàn năm.
Vương Quốc trong Trời Mới và Đất Mới đang đến rất gần. Vương Quốc ấy chỉ đến qua sự ăn năn thống hối và chừa cải tội lỗi.
Người dân Ukraine phải trở thành những Tông Đồ của Chúa Kitô nơi những người Nga, vì nếu ở nước Nga không có sự hoán cải để trở về với Đức Tin Kitô Giáo thì sẽ có Chiến Tranh Thế Giới III.
Hãy cầu nguyện cho nước Nga. Nước Nga chỉ được ơn hoán cải khi tất cả các Kitô hữu cầu cho nước Nga hoán cải. Hãy cầu cho sự hiệp nhất của các giáo hội tại Nga. Tất cả các Kitô hữu phải ăn năn thống hối và nhờ vào việc thanh tẩy sạch tội lỗi, họ có thể ngăn chặn việc tiếp tục truyền bá chủ nghĩa vô thần ra toàn thế giới… Chừng nào phương Tây chưa nhìn nhận tội lỗi của mình trước phương Đông, thì nước Nga sẽ không thể nào đón nhận Chúa Kitô Vua.
Cầu Nguyện và Trông Cậy
Chúng ta hãy cầu nguyện với Đức Mẹ Fatima để thánh hóa và hoán cải nước Nga. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Đời sống cầu nguyện và ăn năn thống hối sẽ làm giảm bớt những ảnh hưởng của sự dữ đang lan tràn và đánh động Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Chúng ta hãy cầu nguyện với Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria, Đấng mà Thiên Chúa đã ban cho chúng ta như là nơi nương náu an toàn trong thời cuối này và hãy cầu nguyện với Thánh Tâm Chúa Giêsu, đồng thời đặt trọn niềm tín thác của chúng ta nơi Người. Chúng ta hãy luôn đọc Kinh Mân Côi. Kinh Mân Côi là vũ khí chống lại Satan. Hắn khiếp sợ Kinh Mân Côi. Chúng ta hãy đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày. 
Theo lời Đức Mẹ Fatima thì mọi sự sẽ kết thúc tốt đẹp, khi Mẹ nói rằng:
Nhưng cuối cùng thì Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ sẽ toàn thắng. Đức Thánh Cha sẽ tận hiến nước Nga cho Mẹ và nước Nga sẽ hoán cải và nhân loại sẽ được ban cho một giai đoạn bình an.
Theo những lời tiên tri của chân phước Anna Maria Taigi thì :
Toàn thể các quốc gia sẽ trở về với Giáo Hội và bề mặt địa cầu sẽ được đổi mới. Nga, Anh Quốc và Trung Quốc sẽ gia nhập Giáo Hội Công Giáo.
++++++++++++++++++
II. SỰ TÀN PHÁ GIÊRUSALEM
Những lời tiên tri khủng khiếp liên quan đến Israel và vùng Trung Đông
Đức Mẹ đã nói tiên tri qua thị nhân Pedro Regis (người đã được Đức Giám Mục địa phương công nhận):
Thành Giêrusalem sẽ bị tàn phá, và qua cơn hoạn nạn, người ta sẽ không thể nhận ra thành. Sẽ chỉ còn lại sự hoang tàn khủng khiếp.”
Xứ sở của Chúa Cứu Thế (Israel) phải chịu nhiều đau khổ, nhưng đến lúc tưởng như là thất bại thì xứ sở này sẽ tự vệ bằng những thứ vũ khí vốn sẽ làm rực lửa cả bầu trời…”
“Israel sẽ sống trong nỗi thống khổ của người không còn hy vọng bởi sự bất ngờ do những kẻ khủng bố gây ra.”
“Vùng Trung Đông sẽ run rẩy khiếp sợ bởi thảm họa hạt nhân gây ra sự hủy diệt khủng khiếp
“ Địa cầu sẽ chấn động và run rẩy khiếp sợ bởi thảm họa hạt nhân gây ra sự hủy diệt khủng khiếp. Iran sẽ bị Israel tàn phá.”
+++
Cơ sở dẫn đến việc hoàn tất những lời tiên tri
Ngày nay chiến tranh đang nổ ra khắp vùng Trung Đông cùng với việc chiến tranh leo thang một cách nhanh chóng và càng ngày càng lan rộng!
Syria lâm vào nội chiến! Sự bành trướng của Nhà Nước Hồi Giáo (ISIS) ở Irăc với việc chúng tuyên bố có một quốc vương!
Iran đang tiến sát đến việc có Vũ Khí Hạt Nhân và Israel là mục tiêu!
Bất ổn dân sự do phong trào Huynh Đệ Hồi Giáo ở Ai Cập!
Al-Qaeda và các chiến binh của Taliban ở Afghanistan và Pakistan – cùng với những hậu quả có sức ảnh hưởng toàn cầu!
Xung đột với các phiến quân của tổ chức khủng bố Hezbolla ở Li Băng!
Cuộc xung đột Israel-Palestine! Tổ chức khủng bố Hamas đang thổi bùng ngọn lửa xung đột với Israel tại Dải Gaza!
Nga xâm lược Ukraine! Trung Quốc và Nga đang hợp tác! Nga đang hậu thuẫn nhiều cuộc xung đột ở Trung Đông!
TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU TRÊN ĐANG DẪN ĐƯA NHÂN LOẠI ĐI VỀ ĐÂU?
Có phải tất cả những cuộc chiến hiện nay ở Trung Đông mà người ta đang cố ý xúi giục sẽ sớm tràn vào Châu Âu không?
Có phải Israel là mục tiêu thật sự của Phong Trào Hồi Giáo ‘Mùa Xuân Ả-rập’ và nhiều cuộc xung đột ở Trung Đông không? Có phải người ta đang sắp đặt sân khấu cho Trận Chiến Hác-mơ-ghít-đô không?      
Có phải nhiều cuộc chiến tranh mà giờ đây đang diễn ra, đặc biệt là tại Trung Đông, báo trước Trận Đại Chiến Cánh Chung và dẫn đưa đến Chiến Tranh Thế Giới với việc sử dụng những loại vũ khí hạt nhân nhằm giết hại hàng triệu người không?
Nhiều cuộc chiến tranh lan rộng
Chẳng phải những cường quốc trên thế giới sẽ sớm tham chiến ở Châu Âu sao? Có phải sự sụp đổ hệ thống ngân hàng và việc gia tăng các cuộc chiến ở Trung Đông sẽ khơi mào cho cuộc chiến ở Châu Âu? Liệu nhiều thế lực sẽ xâm chiếm Châu Âu và áp đặt Chủ Nghĩa Cộng Sản? Có phải Trung Quốc cũng sẽ giành được vị thế vững mạnh không? Có phải Nga sẽ phái những toán quân bí mật để gây chiến với Hoa Kỳ như những lời tiên tri báo cho chúng ta biết trước?
Ngôn Sứ Giả
Liệu Ngôn Sứ Giả sẽ lừa gạt thế giới như một vị thánh (giả) từ trong chính Giáo Hội và liệu ông ta sẽ quy tụ tất cả các giáo hội và tất cả các tôn giáo trên thế giới? Liệu ông ta sẽ thành công trong vai trò của một kẻ giả mạo với những sự dối trá của ông ta – trong việc phá hủy các Bí Tích, phá hủy Thánh Lễ (và loại bỏ sự Hiện Diện Đích Thực của Chúa Giêsu) và loại bỏ Kinh Thánh không?  Liệu ông ta và bầy tôi của ông ta sẽ áp đặt cho tất cả mọi người sự dối trá về những điều mà chúng tuyên bố là Giáo Huấn của Thiên Chúa trong thế giới ngày nay không? Liệu nhiều người sẽ bị lừa gạt để đón nhận sự dối trá khủng khiếp này và đón nhận việc chúng áp đặt Tôn Giáo Toàn Cầu Mới (một sự che đậy cho việc thờ Satan, thờ cái tôi của bản thân và loại bỏ tội lỗi bằng việc đưa ra những thứ luật lệ mà người ta sẽ coi như là sự bao dung, chẳng hạn như việc ban phép lành cho những cặp hôn nhân đồng giới)? Liệu các Kitô hữu trung thành, những người không chịu đi sai lạc khỏi Sự Thật về Lời Chân Thật của Thiên Chúa khi ấy có trở thành mục tiêu thù ghét và bách hại của chúng không?
Tên phản Kitô
Liệu tất cả những diễn biến trên sẽ sắp đặt sân khấu cho Kẻ Kiến Tạo Hòa Bình với sự khiêm nhường (giả tạo), với vẻ bề ngoài tốt lành và yêu thương người đồng loại, kẻ sẽ tỏ ra là một người phi thường và một anh hùng quân sự đầy tình yêu thương và là một nhà lãnh đạo chính trị để hắn sắp đặt sự xuất hiện của hắn qua việc làm trung gian kế hoạch hòa bình (giả tạo) nhiều tham vọng nhất ở Trung Đông, trong vai trò là một người bạn (giả dối) của Israel (trong khi hắn sẽ sẵn sàng hủy diệt người Do Thái)??? Liệu những nhà lãnh đạo trên thế giới sẽ chấp nhận một cách dễ dàng tên Mêsia giả này, kẻ tỏ ra có khả năng quy tụ Israel và Palestine một cách kỳ diệu trong một liên minh vì hòa bình? Bằng sự lừa dối, hắn sẽ thành công trong việc bóp méo Sự Thật không? Hắn có truyền bá chủ nghĩa vô thần khắp mọi nơi không? Liệu nhiều người sẽ bị dẫn đưa đến chỗ sẵn sàng chấp nhận dấu của hắn, Dấu của Con Thú không? Trong vai trò là kẻ đứng đầu Tôn Giáo Toàn Cầu Mới (cùng với Ngôn Sứ Giả mà những lời tiên tri về ông ta nói rằng ông ta sẽ lãnh đạo Giáo Hội Công Giáo trên thế giới vốn chỉ còn lớp vỏ bên ngoài) với ngai của hắn đặt ở Rôma và Babylon Mới ( trung tâm tài chánh mới đầy quyền lực mà hắn sẽ thiết lập ở Châu Âu để kiểm soát dân số các nước và bí mật đầu độc nguồn cung cấp thực phẩm trên thế giới), liệu hắn sẽ thành công trong việc lừa gạt tất cả con cái Thiên Chúa trên thế giới?  
Liệu Ngôn Sứ Giả (tên lãnh đạo giả của Giáo Hội Công Giáo) và tên phản Kitô (kẻ kiến tạo hòa bình giả) sẽ cùng nhau làm việc để gây ra sự tàn phá trên thế giới, vốn sẽ xảy ra sau khi lời tiên tri về đồ ghê tởm trong Giáo Hội Công Giáo đã ứng nghiệm?
Hai Chứng Nhân
Có phải Giáo Hội Công Giáo (Giáo Hội thuộc Kitô Giáo chân thật còn sót lại vốn sẽ không tham gia vào cuộc bội giáo khủng khiếp và cuộc ly giáo cùng với Ngôn Sứ Giả) và Israel là “Hai Chứng Nhân” trong Sách Khải Huyền? Ai sẽ bị bách hại vì sống Lời Chúa (Cựu Ước và Tân Ước) trước những sự áp đặt của tên phản Kitô? Hai đối tượng nào sẽ bị bách hại đến nỗi họ sẽ tỏ ra như là đã chết? “Xác chết” của ai sẽ bị nhân loại bỏ mặc? Nhưng, cuối cùng thì ai sẽ cùng trỗi dậy với (những người Do Thái được ơn hoán cải) để hình thành Trời Mới và Đất Mới trong Kỷ Nguyên Bình An?
Liệu nhân loại sẽ bị mù lòa trước nguyên cớ thực sự của nhiều cuộc chiến do người ta sắp đặt ở Trung Đông và sau đó là hòa bình (giả tạo) được người ta dàn xếp?
THIÊN CHÚA SẼ HÀNH ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THỜI CUỐI?
Có phải những biến cố và những biến đổi được báo trước trong Sách Khải Huyền giờ đây sắp sửa lần lượt xảy ra trên thế giới?
Thiên Chúa sẽ hành động như thế nào?  Có phải Thiên Chúa sẽ vừa thực hiện nhiều cuộc trừng phạt để chống lại những kẻ độc ác vừa nâng đỡ, bảo vệ và chăm sóc những tín hữu trung thành của Người?
Khi sự việc trở nên tồi tệ nhất, có phải Thiên Chúa sẽ can thiệp bằng một Cuộc Cảnh Báo trên toàn cầu về Lòng Thương Xót và về Mầu Nhiệm vĩ đại trong Tình Yêu của Thiên Chúa, như những lời tiên tri loan báo không?
Có phải những Kitô hữu chân thật sẽ càng ngày càng bị loại trừ, bị ngược đãi, bị gây đau khổ, bị phỉ báng, bị công khai chối bỏ và người ta loan truyền những lời vu khống độc địa về họ, ngay cả trong chính Giáo Hội, vì họ nói lên sự thật về thời cuối không? Liệu họ sẽ phải chịu thống khổ như Chúa Kitô đã chịu Khổ Nạn và chịu chết trên Thập Giá không? Để rồi họ lại được phục sinh vinh hiển như Người và trở lại trong vinh quang không? Có phải Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới đang dần xuất hiện như những lời tiên tri loan báo không?
Hành động của chúng ta
Đức Mẹ nói:
Đừng khiếp sợ vì đức tin và những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp giảm nhẹ những ảnh hưởng của chiến tranh, của nạn diệt chủng, nạn đói và tình trạng bội giáo. Các tín hữu trung thành sẽ chiến thắng.
Đạo Binh Còn Sót Lại
Đức Mẹ hứa với nước Mỹ:
Nếu những lời cảnh báo của Mẹ được người dân lắng nghe một cách nghiêm túc và nếu có đủ số con cái của Mẹ ra sức canh tân đời sống và thay đổi bản thân cả bên trong và bên ngoài một cách trung thành và bền bỉ, thì sẽ không xảy ra chiến tranh hạt nhân.
Những gì xảy ra trên thế giới đều tùy thuộc vào những người sống trên thế giới này. Phải có nhiều điều tốt lành hơn sự dữ đang lan tràn, để ngăn chặn thảm họa diệt chủng vốn đang đến rất gần.
Hỡi con gái của Mẹ, Mẹ nói cho các con biết rằng ngay cả khi sự hủy diệt hết sức khủng khiếp xảy ra vì không có đủ số người lắng nghe lời cảnh báo của Mẹ một cách nghiêm túc, thì vẫn còn đó đạo binh còn sót lại, những người không bị ảnh hưởng bởi những biến động và họ là những người trung thành trong việc sống theo lời Mẹ và truyền bá những lời cảnh báo của Mẹ, cuối cùng họ sẽ lại sống trên địa cầu này với đời sống tận hiến và thánh thiện của họ.”

1 nhận xét:

  1. Nếu có thể được,xin trích dẫn nguồn tin nào ăn khớp với các thông điệp trong Sách Sự Thật, nhất là những đoạn liên quan đến tôn giáo toàn cầu, tiên tri giả và tên phản Kitô.

    Trả lờiXóa