Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

MỐC THỜI GIAN CỦA NHỮNG BIẾN CỐ

MỐC THỜI GIAN CỦA NHỮNG BIẾN CỐ trích trong sách “Cuộc Đại Chiến đang diễn ra!”
Một bản chú giải hiện đại về Sách Khải Huyền và thứ tự thời gian của nhiều biến cố trong thời cuối
Great Tribulation (4)
“Có lẽ đã đến lúc phải nhìn nhận khả năng thực sự và rõ ràng rằng Giáo Hoàng Phanxicô quả thật LÀ Ngôn Sứ Giả đúng như Tiến sĩ Thần Học Công Giáo Kelly Bowring nêu lên.” Voxcantor.blogspot.com  
“ĐÂY LÀ MỘT THỜI ĐIỂM LỊCH SỬ - Tiến sĩ thần học nổi tiếng thế giới Kelly Bowring vẫn thuộc hàng những nhà thần học chính xác nhất và được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong lãnh vực về Thời Cánh Chung. Qua một quá trình dài của đời sống cầu nguyện, kiến thức thần học uyên thâm, một sự quan sát tỉ mỉ những biến cố hiện tại và trong quá, và việc nghiên cứu sâu rộng về những lời tiên tri trong hiện tại và trong quá khứ, tiến sĩ Kelly Bowring đang kết nối các ‘chấm’ với nhau để đưa ra một bức tranh sống động với sự chính xác đáng kinh ngạc.” Gloria.tv
Nếu Giáo Hoàng Phanxicô thay đổi tín lý trong Đức Tin… thì “TÔI SẼ KHÁNG CỰ”
“Bổn phận thánh thiêng của tôi
là luôn luôn bảo vệ sự thật
trong giáo huấn của Giáo Hội…
Vì thế mà nếu bất cứ kẻ có quyền thế nào,
thậm chí kẻ có quyền thế cao nhất,
chối bỏ sự thật hoặc hành động ngược lại với sự thật,
thì tôi buộc phải kháng cự lại ông ta.”
Đức Hồng Y Raymond Burke phát biểu vào tháng 2 năm 2015
(Khởi đăng ngày 1 tháng 1 năm 2015, bổ sung vào tháng 6 2016 www.TwoHeartsPress.com)
Bài viết này nhằm đưa ra một bản tóm lược những MỐC THỜI GIAN, trích từ cuốn sách mới xuất bản năm 2015 có nhan đề Cuộc Đại Chiến đang diễn ra”, là một bản chú giải hiện đại của Tiến Sĩ Kelly Bowring về Sách Khải Huyền.
Vậy anh em hãy tỉnh thức và cầu nguyện luôn, hầu đủ sức thoát khỏi mọi điều sắp xảy đến và đứng vững trước mặt Con Người. (Luca 21,36)
Theo những sứ điệp từ trời trong thời đại của chúng ta, thì trận đại chiến được đề cập trong Sách Khải Huyền đang xảy ra với chúng ta ngày hôm nay và nhiều lời tiên tri trong các sứ điệp từ trời giờ đây đang xảy ra trên thế giới. Sách Khải Huyền nói rất rõ về cuộc tấn công bất ngờ đối với Hội Thánh của Chúa Kitô trên thế giới bởi những kẻ thù nghịch Người và nói về trận chiến cánh chung để giành lấy các linh hồn. Và trận chiến cánh chung ấy đã bắt đầu. Và cũng như thế giới đã được chuẩn bị để chào đón Chúa Kitô cách đây 2.000 năm thì giờ đây thế giới cũng đang được chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Người.
Sách Khải Huyền tiết lộ bức tranh toàn cảnh về trận chiến cánh chung, và mặc khải tư trong thời hiện đại làm rõ các chi tiết của bức tranh toàn cảnh ấy. Giờ đây Thiên Chúa đang tỏ bày điều này cho chúng ta để chuẩn bị cho chúng ta và nhờ đó các tín hữu của Người sẽ giúp giảm nhẹ nhiều biến cố đang xảy ra bằng đời sống cầu nguyện và hy sinh. Sự Thật này, khi được người ta đón nhận, sẽ mang lại sự sáng tỏ và điều này có nghĩa là chúng ta có thể chuẩn bị sẵn sàng hơn, cùng với sự bình an và niềm hân hoan trong tâm hồn, vì chúng ta biết rõ rằng Chúa Kitô sắp trở lại để canh tân thế giới.
Những sứ điệp từ trời sẽ bị công kích và bị đả phá tan tành, nhưng những sứ điệp này sẽ được Thiên Chúa chứng tỏ là chân thật. Đối với những ai có tai để nghe, hãy để họ lắng nghe những sứ điệp từ trời liên quan đến thời đại chúng ta và hãy hành động. Đừng để tên ác quỷ gây ra sự hoang mang và nỗi tuyệt vọng trong tâm hồn quý vị. Hãy làm bất cứ điều gì cần thiết để luôn sống trong tình trạng ân sủng và hãy cầu nguyện nhiều cho những người cần đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Chỉ khi sống những điều này thì Sự Thật của Thiên Chúa, vốn không bao giờ thay đổi, mới có thể bảo vệ được quý vị. Quý vị hãy chia sẻ thông điệp này.
Theo những lời tiên tri có cơ sở vững chắc của Giáo Hội Công Giáo thì phần lớn thế hệ đang sống trong thế giới ngày nay, sẽ hưởng niềm vui trong Ngày Chúa Kitô Quang Lâm trong vinh quang. Vào ngày ấy, Người sẽ đưa những tín hữu trung thành của Người vào Kỷ Nguyên Bình An Mới trong Trời Mới, Đất Mới, vốn đang chờ đợi chúng ta.
Sau đây là một loạt những biến cố (với thời gian được tiên liệu dựa trên chính những lời tiên tri) có liên quan đến Trận Đại Chiến, về những điều sắp sửa xảy ra và những điều hiện đang xảy ra:
CUỘC ĐẠI NẠN
Đã bắt đầu từ tháng 12 năm 2012
Cuộc Đại Nạn đã bắt đầu (trong thời gian 3 năm rưỡi)
BẢY ẤN (Sách Khải Huyền chương 5-8)
Ấn Thứ 1: Cuộc Đại Bội Giáo và Cuộc Ly Giáo
2013
Theo những lời tiên tri (12 Lời tiên tri) thì Ngôn Sứ Giả được bầu lên làm Giáo Hoàng giả tại Rôma. Những người Công Giáo trung thành vẫn vâng phục Giáo Hoàng Phanxicô, cho đến khi giới chức có thẩm quyền của Giáo Hội tuyên bố ông ta là một Giáo Hoàng dị giáo và không chính danh, nếu điều này xảy ra.
“Điều đã được tiên báo trong Bí Mật thứ 3 của Fatima là cùng với những sự việc khác thì Cuộc Đại Bội Giáo trong Giáo Hội sẽ bắt đầu từ người lãnh đạo cao nhất.” Đức Hồng Y Ciappi (1995)
2014-2015
Cuộc Đại Bội Giáo diễn ra, triều đại của tên dị giáo bắt đầu, khi kẻ thù chiếm đoạt Giáo Hội rồi ngồi lên ngai tòa và thay thế Sự Thật bằng những thứ bao dung, chủ nghĩa thế tục và chủ nghĩa nhân bản, bóp méo và diễn giải sai lạc Lời Chúa và Giáo Lý thánh thiêng của Người, cho đến khi Giáo Hội bị đóng đinh
Từ Mùa Đông 2015 – Đến 2016
Cuộc Đại Ly Giáo bắt đầu (Theo thời gian sẽ phát triển thành 3 giai đoạn)
Hai phần ba các Kitô hữu sẽ sa vào tình trạng bội giáo khi mà họ sẽ đón nhận Lề Luật của Thiên Chúa bị sửa đổi và bị biến hóa theo hướng hiện đại.
Với vẻ bề ngoài khiêm nhường và quan tâm chăm sóc, những kẻ truyền bá tình trạng đại bội giáo này sẽ thực hiện nó một cách thuyết phục theo hướng chăm lo dạy dỗ - bằng cách đó, chúng không để lộ rõ chân tướng trước những người ngây thơ và bị lừa gạt (kể cả nhiều người vốn là những người Công Giáo chân chính)
Ấn Thứ 2: Chiến Tranh Thế Giới III
2016-2017
Chiến tranh sẽ leo thang ở Trung Đông
Sự suy tàn và trỗi dậy của Giêrusalem
Giêrusalem bị Iran đánh bom
Vùng Trung Đông sẽ run rẩy khiếp sợ bởi thảm họa hạt nhân gây ra sự hủy diệt khủng khiếp
Israel vướng vào Cuộc Chiến Hạt Nhân với Iran, Syria xung đột với Ai Cập
Hoa Kỳ và Châu Âu phản ứng khi cuộc chiến ở Trung Đông leo thang, đồng thời gây ra sự phản ứng từ Nga và Trung Quốc
Sự sụp đổ hệ thống ngân hàng sẽ khiến cho Thế Chiến III bùng phát từ Châu Âu: hậu quả là sụp đổ kinh tế toàn cầu – đạo binh còn sót lại sẽ phải dùng đến vàng và bạc để trao đổi nhằm tránh Dấu của Con Thú (dưới dạng thẻ căn cước hoặc con chip)
Chiến Tranh Thế Giới III sẽ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng rất khủng khiếp – Người ta sẽ dùng đến vũ khí hạt nhân
Ấn Thứ 3: Nạn đói
2017-2018
Sau Đại Thế Chiến III, nạn đói toàn cầu sẽ xảy ra và ảnh hưởng đến một phần ba dân số thế giới khi tên Phản Kitô và bè lũ của hắn cố ý đầu độc trái đất này.
Thiếu thốn lương thực – giờ đây hãy tích trữ lương thực cho gia đình và tự trồng trọt để có cái ăn trong cuộc bách hại… Chỉ cần chút ít chuẩn bị thôi, vì Thiên Chúa sẽ nhân lên những thứ chúng ta trồng trọt được.
Nhiều trận động đất và núi lửa phun trào sẽ xảy ra ở nhiều nơi
Trong thời điểm này, nạn đói của thời cuối cũng sẽ gây ra một sự đói khát về tâm linh trên toàn cầu, vì mọi dấu tích về Sự Thật đang bị xóa bỏ, ngay cả bên trong Giáo Hội (bởi những kẻ thù xâm nhập vào trong Giáo Hội), và vì ngay ngày hôm nay, trên khắp thế giới, những kẻ bị tiêm nhiễm bởi những sự dối trá đang thay thế Thần Khí của Thiên Chúa bằng thứ tà khí của sự dữ (ngay cả trong chính Giáo Hội)
Ấn Thứ 4: Dịch bệnh
2017-2019
Người ta sẽ áp đặt việc chủng ngừa bằng những thứ vắc-xin độc hại nhằm gây ra những thứ bệnh do con người tạo ra
Ấn Thứ 5: Tử đạo
2016-2020
Nhiều linh mục và nhiều tín hữu sẽ không chấp nhận những thứ luật mới của sự bao dung và chủ nghĩa đại kết giả tạo trong Giáo Hội, họ sẽ trung thành với Quyền Giáo Huấn chân thật của Hội Thánh và sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp như những vị “tử đạo”
Chiến Tranh Thế Giới III sẽ bắt đầu, đồng thời nhiều dịch bệnh và nhiều thảm họa khiến cho nhiều người phải tử vì đạo
Đức Giáo Hoàng Danh Dự Bênêđictô sẽ phải trốn chạy khỏi Rôma trước Cuộc Đại Cảnh Báo. Ngài sẽ dẫn dắt đạo binh còn sót lại trong một thời gian và kết cục là ngài sẽ phải chịu một cái chết bi thảm nơi lưu đày, trong khi ngôn sứ giả và tên Phản Kitô cuối cùng cũng lôi kéo Giáo Hội Công Giáo chính thức vào trong Giáo Hội Toàn Cầu nhân danh sự hiệp nhất, sau Thế Chiến III.
Các Linh Mục, Giám Mục và Hồng Y sẽ chống đối nhau khi cuộc ly giáo lan tràn, cho đến khi người ta đưa ra một ngôi đền thờ mới, một giáo hội mới vốn sẽ tuyên bố là hiệp nhất tất cả vào trong một thứ tôn giáo toàn cầu, và ngôi đền thờ này sẽ tọa lạc tại Rôma, do ngôn sứ giả bảo vệ và tên Phản Kitô cai trị.
Ấn Thứ 6: CUỘC ĐẠI CẢNH BÁO – Cuộc Soi Sáng Lương Tâm
2017 hoặc 2018?
Vào năm 2017, kẻ thù vốn đã xâm nhập vào trong Giáo Hội sẽ lợi dụng việc kỷ niệm 100 năm biến cố Đức Mẹ hiện ra tại Fatima để báng bổ hình ảnh Đức Mẹ, làm ô nhơ Giáo Hội và bày ra cho nhân loại một sự lừa dối khủng khiếp. NHƯNG, chiến thắng vinh hiển thuộc về Đức Mẹ, Mẹ đã nói rằng: “Cuối cùng thì Trái Tím Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẽ sẽ vinh thắng.” Vì thế Thiên Chúa sẽ ra tay… Những quyền lực trên trời sẽ bị lay chuyển
Sẽ có nhiều dấu chỉ trên mặt trời, mặt trăng và các vì sao
Cuộc Đại Cảnh Báo trên toàn cầu về Lòng Thương Xót của Thiên Chúa sẽ diễn ra:
  1. Một trận động đất kinh hoàng
  2. Mặt trời chuyển thành màu đen
  3. Mặt trăng hóa đỏ như máu
  4. Các ngôi sao (thiên thạch/sao chổi) sa xuống
  5. Bầu trời như cuốn sách cuộn lại
  6. Dân chúng trên thế giới sẽ khiếp sợ kinh hoàng
Nhân loại sẽ chứng kiến một dấu chỉ vĩ đại trên trời như sau: tất cả ánh sáng trên bầu trời sẽ hoàn toàn tắt lịm và bóng tối dày đặc khủng khiếp sẽ bao trùm toàn thể trái đất và khi ấy dấu chỉ Thập Giá vĩ đại sẽ xuất hiện trên trời
Một biến cố xảy ra như thể hai sao chổi va vào nhau và Thập Giá màu đỏ sẽ xuất hiện trên bầu trời
Cuộc Đại Cảnh Báo - Tất cả mọi người trên thế giới từ 7 tuổi trở lên sẽ trải nghiệm cuộc soi sáng lương tâm, cuộc phán xét nhỏ bởi Lòng Thương Xót Vô Biên của Thiên Chúa (trong khoảng 15 phút)… Hằng tỷ người sẽ được cứu nhờ biến cố thánh thiêng hết sức trọng đại bởi Lòng Thương Xót vô biên của Thiên Chúa.
Đối với nhiều người thì dường như đang xảy ra tận thế, và một số người sẽ chết vì khiếp sợ
Cuộc Cảnh Báo là cần thiết vì nhiều người sẽ cầu xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ, và họ là những người  lẽ ra sẽ chẳng bao giờ cầu xin ơn tha thứ tội lỗi; Cuộc Cảnh Báo sẽ thanh tẩy dân Thiên Chúa để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm
Ấn Thứ 7: Bảy Tiếng Kèn (Khải Huyền chương 8-10)
2017-2018?
Thiên Chúa sẽ đóng ấn dân của Người, và họ là những người kiên tâm sống vâng phục và trung thành với Thiên Chúa
Khi ấy 7 tiếng kèn sẽ vang lên:
1:  Mưa đá và Lửa
2:  Quả núi lớn rực lửa bị ném xuống biển
3:  Ngải đắng và nước hóa đắng
4: Bóng tối
5:  Châu chấu bay ra khắp mặt đất
6:  Chiến tranh hạt nhân
7:  Bão tố
Khi ấy Thành Thánh sẽ bị chà đạp trong vòng 42 tháng. Trong vòng 1.260 ngày, Giáo Hội chân thật được hình thành từ đạo binh trung thành còn sót lại, sẽ bị ném vào sa mạc, ở nơi đó họ sẽ ẩn náu khỏi ngôn sứ giả (KH 12,6). Ngày mà biến cố này bắt đầu là khi Thánh Lễ bị thay đổi bằng một thứ nghi lễ mới mà người ta sẽ cử hành như là cuộc quy tụ của một thứ tôn giáo bao gồm tất cả các Kitô hữu và các tôn giáo vào trong một tôn giáo, nhưng thứ tôn giáo này sẽ báng bổ Mình Thánh Chúa và làm cho Bí Tích Thánh Thể ra vô hiệu. Chính vì thế mà Giáo Hội chân thật còn sót lại sẽ phải quy tụ trong những nơi kín đáo và nơi trú ấn để cử hành Hiến Tế chân thật. Cuộc Bách hại sẽ bắt đầu và nhiều người trung thành còn sót lại sẽ bị vạ tuyệt thông.
+++
HÒM BIA GIAO ƯỚC MỚI NGỰ XUỐNG (Khải Huyền chương 11-12)
2017/2018?
Trong vòng 1 năm kể từ Cuộc Cảnh Báo, PHÉP LẠ CẢ THỂ sẽ diễn ra tại nhiều nơi mà Đức Mẹ đã hiện ra (gồm có Garabandal, Medjugorje, Cuenca), nhiều dấu chỉ thánh thiêng sẽ hiện diện tại những linh địa này cho đến ngày tận thế nhằm mang lại ơn hoán cải cho nhân loại
Thời điểm của Người Nữ, Đấng là Hòm Bia Giao Ước Mới, đang đến. Cùng với thánh Micae, Mẹ sẽ đập nát đầu Con Mãng Xà. Đây sẽ là thời điểm của Phép Lạ Cả Thể, khi Mẹ Maria, Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, sẽ dẫn đưa tất cả con cái của Mẹ đến với Thánh Tử của Mẹ.
Thời điểm đã đến khi thiểu số những tín hữu còn sót lại phải bước vào Hòm Bia Giao Ước Mới là Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria – Bất cứ ai không bước vào nơi nương náu này sẽ bị cuốn đi trong cơn giông tố khủng khiếp mà giờ đây đang bắt đầu nổi lên
Đây là thời buổi của trận chiến cánh chung giữa Mẹ Maria và Satan, kẻ đang điều khiển Con Rồng Đỏ và Con Thú Đen, vốn là những kẻ sẽ dẫn đưa nhân loại đến chỗ chối bỏ Thiên Chúa và nổi loạn chống lại Người qua những việc làm độc ác, tội lỗi, hận thù, ô uế và kiêu ngạo
Đội quân tập hợp quanh Mẹ Maria là những người khiêm nhường, vâng phục, nhỏ bé và có lòng bác ái, họ là những người thoát khỏi cạm bẫy của tên ác quỷ, thoát khỏi những mưu chước cám dỗ rất dễ khiến người ta sa ngã như: lạc thú và sự thỏa hiệp, đồng thời họ bước đi trên con đường yêu thương, trong sạch và thánh thiện
Cùng với Cuộc Đại Cảnh Báo và Phép Lạ Cả Thể, sẽ có một Cuộc Canh Tân Vĩ Đại nơi các tín hữu và nơi những người thiện tâm
TÊN PHẢN KITÔ XUẤT HIỆN (Khải Huyền chương 13)
2017 hoặc 2018
Ngay sau Cuộc Đại Cảnh Báo, tên Phản Kitô và tổ chức của hắn, mặc dù đã bị suy yếu do cuộc thú tội toàn cầu, sẽ bắt đầu kế hoạch thâu tóm Giáo Hội từ bên trong
Giáo Hoàng ngôn sứ giả, tên Phản Kitô và Satan đang hình thành bộ ba quỷ quái chống lại Thiên Chúa Ba Ngôi (Khải Huyền chương 3). Ngôn sứ giả là tên Phản Gioan Tẩy Giả, kẻ dọn đường cho tên Phản Kitô xuất hiện. Dưới chiêu bài lừa dối và mê hoặc, chúng sẽ dẫn dắt nhân loại xa lìa Lời chân thật của Thiên Chúa và những Điều Răn của Người.
Kẻ nào là tên Phản Kitô? Kẻ sắp đặt hiệp ước hòa bình (giả tạo) ở Israel bằng cách liên kết người Do Thái với người Palestine nhằm chấm dứt chiến tranh
Hắn cũng sẽ đàm phán hòa bình ở những vùng khác bị tàn phá bởi Thế Chiến III
Hắn đến từ phương Đông, danh tiếng của hắn sẽ bắt đầu từ Giêrusalem và hắn sẽ tuyên bố là một Kitô hữu
Hắn và Ngôn Sứ Giả sẽ cùng nhau kết hợp trong sáng kiến nhân đạo toàn cầu, trong thứ Tôn Giáo Toàn Cầu Mới; sự kết hợp này sẽ khởi đầu thời kỳ tàn phá ác độc
Chủ Nghĩa Nhân Bản Mới sẽ thay thế Kitô Giáo (nhằm tập trung vào những vấn đề như: công lý, giúp người nghèo, nhưng không hề tập trung vào việc hoán cải hay cứu rỗi các linh hồn
Tên Phản Kitô sẽ tạo ra hệ thống kinh tế toàn cầu (cùng với hệ thống tiền tệ mới) tại Babylon Mới ở Châu Âu, với mục đích thực sự là biến người dân thành nô lệ
Ngôn Sứ Giả sẽ làm cho toàn thế giới tôn thờ tên Phản Kitô và buộc tất cả mọi người phải nhận dấu của Con Thú; dấu của Con Thú (có hình thức một thẻ ngân hàng mới và được gắn con chip nhận dạng) sẽ được dùng để phục vụ cho Liên Minh Toàn Cầu
Rôma sẽ mất đức tin và trở thành ngai của tên phản Kitô trong vòng 42 tháng, và hắn sẽ loại bỏ Hy Tế Thánh Lễ hàng ngày, đồng thời phát động một cuộc chiến chống lại những người trong dân thánh trong vòng 38 tháng, nhưng những linh mục thánh thiện sẽ vẫn dâng Thánh Lễ “nơi kín đáo” cho những tín hữu còn sót lại
Cuối cùng tên Phản Kitô sẽ tuyên bố hắn là Đấng Mêsia được Thiên Chúa sai đến để cứu nhân loại
Khi ấy tên-giả-Kitô sẽ lãnh đạo thứ giáo hội giả trên thế giới
Đồ Ghê Tởm Khốc Hại (thứ ghê tởm gây ra sự tàn phá) sẽ bắt đầu – Thánh Lễ (hy tế và của lễ dâng lên Thiên Chúa) sẽ bị công khai loại bỏ trong vòng 1.290 ngày; nhưng sau 1.335 ngày, thì tên phản Kitô sẽ bị tiêu diệt
Ở một số thời điểm, Nga sẽ động binh chống lại tất cả các quốc gia ở Châu Âu, đặc biệt là Ý, và Nga sẽ cắm cờ trên nóc Đại Thánh Đường Thánh Phêrô và Ý sẽ phải chịu thử thách hết sức nghiệt ngã bởi một cuộc bạo loạn khủng khiếp…
Nga (Con Gấu) và Trung Quốc (Con Rồng Đỏ) dưới sự lãnh đạo của tên Phản Kitô, sẽ đánh chiếm Châu Âu (Babylon Mới sẽ sụp đổ); chúng sẽ áp đặt Chủ Nghĩa Cộng Sản và người dân sẽ phải gánh chịu
Bằng sự lừa dối khủng khiếp, chúng sẽ tiến hành tàn phá Kitô Giáo và Do Thái Giáo (Hai Chứng Nhân)
Mỹ, Châu Âu, Nga, và Trung Quốc sẽ phải khuất phục trước quyền lực của tên Phản Kitô
Bốn siêu cường (Mỹ, Châu Âu, Nga và Trung Quốc) sẽ trở thành một chế độ hiệp nhất, được tổ chức để kiểm soát của cải và dân số toàn cầu, nhằm hình thành một Chính Phủ Toàn Cầu và Tôn Giáo Toàn Cầu mới cùng với Tiền Tệ Toàn Cầu Mới
Tên phản Kitô sẽ bước vào Đền Thánh của Thiên Chúa, ngồi lên ngai tòa và buộc người ta phải thờ phượng hắn như thể hắn là Thiên Chúa
“Hai Chứng Nhân” trong Sách Khải Huyền có hai ý nghĩa – 1) Thánh Tâm Chúa Giêsu và Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria; và 2) những người Do Thái trung thành và các Kitô hữu còn sót lại – những người sẽ bảo vệ Mười Điều Răn và làm chứng cho Lời của Thiên Chúa nhằm chống lại những sự dữ trên thế giới, nhưng họ sẽ bị loại trừ và bị “giết hại” để sống lại vào ngày thứ ba (sau ba ngày đen tối)
CUỘC BÁCH HẠI KINH HOÀNG (Khải Huyền chương 14-15)
2018-2021
Giáo Hội phải được thanh tẩy bằng cuộc bách hại và bằng máu và cũng như Thân Mình Chúa Kitô, Giáo Hội cũng sẽ phải chịu đóng đinh
Sau Cuộc Đại Nạn (kéo dài 3 năm rưỡi), Cộng Sản sẽ chiếm toàn bộ thế giới và sẽ rất khó để có thể sống đạo khi Cuộc Bách Hại Kinh Hoàng diễn ra trong 3 năm rưỡi nữa (tổng cộng là 7 năm)
Người ta sẽ áp đặt những thứ luật lệ mới đầy bất công nhân danh sự hiệp nhất và những thứ luật lệ mới này sẽ tước đoạt quyền tự do tôn giáo, quyền có của ăn và chỗ ở của người dân, nếu họ không có dấu của con thú
Lời của Thiên Chúa sẽ bị con người chống đối, bị đả phá tan tành và người ta sẽ đưa ra những thứ luật lệ mới, đặc biệt là trong chính Giáo Hội Công Giáo, khi người ta dung túng cho tội lỗi và ra sức làm cho nó trở thành thứ luật lệ, cho đến khi Giáo Hội Công Giáo loan báo rằng Giáo Hội sẽ nhìn nhận tất cả quyền con người và nhìn nhận các tôn giáo trong một Giáo Hội hiện đại, phóng khoáng và được cải tiến mới mẻ.  
Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ bị tố cáo là độc ác và nhẫn tâm khi họ chống lại những luật lệ mới đầy tội lỗi; trong cuộc bách hại của tên Phản Kitô thì những quyền tự do tôn giáo sẽ bị hạn chế và người ta sẽ xúc phạm đến Lời Chúa đồng thời giải tán các nhà thờ cho đến khi thời điểm thích hợp để người ta cho ra mắt một đền thờ mới thay thế.
Các môn đệ chân thật của Chúa Kitô sẽ phải trú ẩn và phải rao giảng một cách kín đáo, nếu không họ sẽ bị giết hại
Các thiên thần của Thiên Chúa sẽ xuất hiện để trợ giúp các tín hữu bằng những phương thế kỳ diệu
Kẻ thù sẽ bắt bớ và bách hại nhiều người vì Danh Chúa Kitô, nhưng sự kiên tâm bền chí của các tín hữu sẽ bảo đảm cho họ sự sống đời đời
Tất cả các tôn giáo sẽ bị cấm, nhưng các Kitô hữu sẽ là những người phải chịu bách hại khủng khiếp nhất và nhiều nhà thờ sẽ bị báng bổ
CUỘC ĐẠI TRỪNG PHẠT bởi Công Lý của Thiên Chúa (Khải Huyền chương 16-18)
Nhiều cuộc trừng phạt của Thiên Chúa sẽ giúp ngăn chặn việc làm của tên Phản Kitô đồng thời  thanh tẩy bề mặt địa cầu và thanh tẩy dân Thiên Chúa, nhằm giúp nhân loại sẵn sàng cho Vương Quốc Mới và Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới
Bảy Thiên Thần sẽ trút Bảy Chén Tai Ương trên nhân loại (Khải Huyền chương 16)
1) Những người mang dấu thích của Con Thú và thờ lạy tượng nó bị ung nhọt ác tính và đau đớn
2) Biển liền hóa ra máu như máu người chết, và mọi sinh vật dưới biển đều chết
3) Sông ngòi và các nguồn nước hóa thành máu để trừng phạt việc đổ máu các vị tử đạo
4) Mặt trời được phép dùng lửa mà thiêu đốt người ta; người ta bị khí nóng dữ dội thiêu đốt và họ nói phạm đến danh Thiên Chúa
5) Ngai của Con Thú và vương quốc của nó chìm trong bóng tối; người ta cắn lưỡi vì đau đớn và họ nói phạm đến Thiên Chúa trên trời
6) Sông cả Êu-phơ-rát và nước sông ấy khô cạn, để dọn đường cho các vua từ phương Đông tới; Con Mãng Xà, Con Thú và Ngôn Sứ Giả tập hợp tất cả vua chúa trần gian để để giao chiến trong Ngày lớn lao của Thiên Chúa Toàn Năng, Chúng quy tụ họ tại một nơi, tiếng Híp-ri gọi là Hác-mơ-ghít-đô
7) Trên không trung có ánh chớp, tiếng sấm tiếng sét và một trận động đất hết sức khủng khiếp xảy ra như thể chưa từng có trận động đất nào khủng khiếp như thế bao giờ kể từ khi con người xuất hiện trên mặt đất
Mặc khải tư thời hiện đại (và chúng ta đọc chương 16 Sách Khải Huyền ở trên) đã cho chúng ta biết những gì sẽ xảy ra trong thời điểm này.
  • Nhiều cuộc trừng phạt sẽ ập xuống trên nhân loại, kể cả một trận đại dịch khủng khiếp
  • Vào ngày người ta mạo phạm đến Bí Tích Thánh Thể, thì một Cuộc Đại Trừng Phạt sẽ ập xuống trên những kẻ thù của Thiên Chúa
  • Một trận động đất kinh hoàng sẽ làm rung chuyển thế giới và trái đất sẽ lệch khỏi trục
  • Dẫn đến ngày khi mà lửa sẽ từ trời đổ xuống và quét đi phần lớn nhân loại… Đó sẽ là cuộc trừng phạt khủng khiếp nhất của Thiên Chúa kể từ Đại Lụt Hồng Thủy, đồng thời phá hủy một phần ba địa cầu.
  • Và cuối cùng, trong trận chiến Hác-mơ-ghít-đô, Thiên Chúa sẽ tiêu diệt Ngôn Sứ Giả và tên Phản Kitô trong ngày cuối cùng.
Những lời cầu nguyện và hy sinh từ các tín hữu trung thành còn sót lại sẽ làm giảm nhẹ phần lớn Cuộc Đại Trừng Phạt.
Từ Đền Thờ, từ ngai liền có tiếng lớn phát ra: “Xong cả rồi! ”
Tất cả những diễn biến này sẽ dẫn đến cuộc thanh tẩy vĩ đại nhất mà lịch sử nhân loại chưa từng biết đến
BA NGÀY ĐEN TỐI (Kh 11,11)
Ngay sau đó, toàn thế giới sẽ chìm trong bóng tối dày đặc ba ngày ba đêm, khi tất cả những kẻ thù của Giáo Hội bị các thiên thần của Thiên Chúa tiêu diệt và phải tiêu vong
Chúa Giêsu đã trỗi dậy từ cõi chết vào ngày thứ ba thế nào, thì Người cũng sẽ tự tỏ mình ra vào ngày thứ ba, sau ba ngày đen tối, trong Cuộc Quang Lâm của Người
Chúng ta không nên lo sợ về ba ngày đen tối. Nến được làm phép sẽ mang lại thứ ánh sáng duy nhất mà Thiên Chúa cho phép, để những ai yêu mến Người nhìn thấy được mà kết hiệp với nhau trong lời cầu nguyện và hân hoan chờ đợi Chúa Giêsu ngự đến
CUỘC QUANG LÂM CỦA CHÚA KITÔ (Khải Huyền chương 19-20)
Người sẽ lại đến trong vinh quang
để phán xét kẻ sống và kẻ chết
Nước Người sẽ không bao giờ cùng.
Mặc dù chúng ta không biết ngày giờ Người quang lâm, nhưng những lời tiên tri của thời hiện đại chỉ cho chúng ta thấy rõ rằng Cuộc Quang Lâm của Người sẽ diễn ra trong thế hệ này. Người sẽ đến trong vinh quang trong Ngày Sau Hết, Ngày Phán Xét, để xét xử các dân các nước và để thiết lập quyền thống trị tuyệt đối trong Triều Đại Mới của Người nơi địa đàng mới trên trái đất dành cho những người trung tín và những người công chính trong Cuộc Đại Nạn và Cuộc Bách Hại Kinh Hoàng
“Mặc dù người ta có thể khiếp sợ kinh hoàng bởi những dấu chỉ về Ngày Phán Xét, nhưng trước khi những dấu chỉ này bắt đầu xuất hiện, thì những kẻ độc ác sẽ tự mãn nghĩ rằng chúng đang sống bình an và yên ổn sau cái chết của tên Phản Kitô và trước khi Chúa Kitô ngự đến, nhưng chúng ta phải hiểu rằng thế giới không chỉ bị tàn phá một lần như họ đã từng nghĩ.”  (Tổng Luận Thần Học của Thánh Tôma Aquinô 73:1)
Khi Chúa Kitô trở lại trong Cuộc Phán Xét Thứ Nhất, thì Chúa Kitô sẽ xét xử từng người còn sống trên thế giới vào thời điểm đó dựa theo những gì họ đã làm
Trong Cuộc Phục Sinh Lần Thứ Nhất (Khải Huyền 20, 1-6) của những người sống (những người đang sống công chính và những người đã đón nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa), chỉ trong chớp mắt, họ sẽ được đưa đi cùng với Chúa Kitô vào trong Vương Quốc Mới trên trái đất, nơi mà họ sẽ sống với Người trong 1.000 năm, trong một Thế Giới Mới không bao giờ cùng tận, như Thánh Kinh đã báo trước
Trái đất này sẽ được biến đổi
Cuối cùng, sức mạnh thiên nhiên trên trái đất này và trên bầu trời sẽ bị thiêu hủy trong lửa và tất cả sức mạnh thiên nhiên sẽ tan chảy trong lửa để dọn đường cho trời mới và đất mới
KỶ NGUYÊN VĨ ĐẠI TRONG HÒA BÌNH VÀ VƯƠNG QUỐC MỚI TRÊN TRÁI ĐẤT (Khải Huyền 20,1-6; 21-22)
Thời điểm để phục hồi vũ trụ sẽ bắt đầu
Trời Mới và Đất Mới sẽ bắt đầu
Khi tiếng kèn vang lên, thì Giêrusalem Mới của Giáo Hội được tái sinh, sẽ trỗi dậy từ đống tro tàn
Kỷ Nguyên Hòa Bình 1.000 năm sẽ bắt đầu trong Thế Giới Mới trên trái đất
Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria sẽ toàn thắng – Đức Mẹ sẽ toàn thắng con rắn và dẫn đưa con cái của Mẹ tới chiến thắng vinh quang và bình an, và Mẹ sẽ được phong làm Nữ Vương của Địa Đàng Mới
Thánh Tâm Chúa Giêsu sẽ cai trị trong triều đại mới – Tất cả mọi người sẽ tôn thờ Thánh Thể và tôn vinh sự Cai Trị Mới trong Thần Khí của Chúa Kitô trên trái đất được canh tân
Tất cả mọi người trên trái đất sẽ sống trong sự kết hiệp đầy mầu nhiệm với Chúa Kitô trong niềm hạnh phúc trọn vẹn
Chúng ta sẽ được hiệp thông với Các Thánh trên Thiên Đàng và được đoàn tụ với những người thân yêu của chúng ta, những người đã chết trong tình trạng ân sủng và được Thiên Chúa cho trỗi dậy từ cõi chết, và chúng ta sẽ tiếp tục sống đời sống gia đình và có con cái
Vinh quang của Giáo Hội Công Giáo sẽ được tái lập chỉ trong giây lát và Đức Giáo Hoàng Mới sẽ được Thiên Chúa chọn để cai trị 12 quốc gia của dân Thiên Chúa (biểu tượng 12 ngôi sao trong Sách Khải Huyền chương 12)
Vương Quốc Mới của Thánh Ý Thiên Chúa sẽ bắt đầu – Trong Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới này, tất cả mọi người sẽ sống trong Thánh Ý của Thiên Chúa, và Thánh Ý của Thiên Chúa sẽ được thể hiện dưới đất cũng như trên Thiên Đàng. Chúng ta vẫn có ý chí tự do, nhưng ý chí tự do của chúng ta sẽ được kết hiệp mật thiết với Thánh Ý Thiên Chúa.
Tất cả mọi người sẽ sống trong tình yêu mến dành cho Thiên Chúa và tình yêu dành cho tha nhân mà không còn phải chết, phạm tội hoặc phải sống trong đau buồn và không còn sự dữ trong thân xác hay trong tinh thần nữa, tất cả sẽ được kết hiệp trong bình an vĩnh cửu… và mỗi người trong Vương Quốc Mới cuối cùng sẽ được hưởng kiến thánh nhan Thiên Chúa một cách trọn vẹn khi họ mãn phần đời của họ trên Đất Mới
CUỘC PHÁN XÉT CUỐI CÙNG (Khải Huyền 20, 7-15)
Vào cuối Kỷ Nguyên Hòa Bình (1.000 năm), Sự Phục Sinh vĩnh cửu lần thứ hai của những kẻ chết sẽ diễn ra  
Sự thật về mối tương quan của từng con người với Thiên Chúa sẽ được thể hiện một cách tỏ tường, và những ảnh hưởng sâu sắc nhất trong những việc làm của từng con người sẽ được tỏ lộ ra
 +++
Hãy chiến đấu, hỡi con cái của sự sáng, một số ít những người hiểu được Sự Thật, vì đây là thời điểm quan trọng nhất trong mọi thời đại và là trận chiến quan trọng nhất trong mọi trận chiến – và Chiến Thắng Vinh Hiển đang chờ đợi chúng ta!
Cuộc Chiến Cánh Chung đã bắt đầu và đây là một cuộc chiến nghiêng về tinh thần hơn là sức mạnh… Những khí giới cho cuộc đại chiến này là: Bí Tích Giải Tội, Bí Tích Thánh Thể, Kinh Thánh, Kinh Mân Côi và lòng trung thành đối với Quyền Giáo Huấn Chân Thật của Giáo Hội.
Lời cầu nguyện là khí giới. Hoán cải và cứu rỗi các linh hồn là mục tiêu. Thiên Chúa đang nói với chúng ta qua những mặc khải tư của thời hiện đại rằng những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền GIỜ ĐÂY đang xảy ra! “Những dấu chỉ của thời đại” đang trở nên rõ ràng. Kế hoạch cuối cùng của Thiên Chúa nhằm cứu nhân loại đã bắt đầu! Hãy can đảm lên!
Phúc thay kẻ tuân giữ, lắng nghe và loan truyền các sấm ngôn trong sách này! (Kh 1:1,22:7)
Chuyển dịch từ nguồn:  http://twoheartspress.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét