Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Sách Sự Thật nói về Kinh Mân Côi


Hãy làm như Cha truyền. Hãy cầu nguyện, nói chuyện với Cha, hãy yêu mến Cha, tín thác vào Cha. Để đáp lại, Cha sẽ ban cho các con sức mạnh. Hãy cầu xin ơn che chở qua việc đọc và suy ngẫm Kinh Mân Côi Rất Thánh được ban cho các con với những phúc lành từ Mẹ yêu dấu của Ta. Một mặt, lời kinh này phải được cất lên để bảo vệ các con khỏi tên ác quỷ. Mặt khác, các con phải cầu xin sự che chở cho những người mà các con tiếp xúc để họ không thể làm cho các con ra ô uế hoặc làm xao lãng niềm tin trong tâm hồn các con dành cho Cha. (Th hai ngày 15 tháng 11năm 2010, lúc 11:00)
Con phi đọc Kinh Lòng Thương Xót vào lúc 3 gi mi ngày để giúp cu các linh hn. Con phi tiếp tc đọc Kinh Mân Côi được ban cho nhân loi bi Người M hết mc yêu du ca Cha, M s làm vic vi Cha để chun b cho Cuc Quang Lâm ca Cha trên trái đất này. (Th ba ngày 16 tháng 11 năm 2010, lúc 23:00)
Con phi tiếp tc đọc kinh Mân Côi Rt Thánh để được che ch liên tc khi ni đau kh. Qua li kinh tình yêu mnh m này vi M Đầy Ơn Phúc ca Cha, con s nhn thy s khác bit. (Th ba ngày 23 tháng 11 năm 2010, lúc 03:00)
Đối vi các Kitô hu khp mi nơi, hãy cu nguyn bng Kinh Mân Côi. Hãy để M Ta mang các con tr li vi Ta qua li chuyn cu ca M(Th sáu ngày 26 tháng 11 năm 2010, lúc 03:00)
Chúa Cha Hng Hu Cha Ta, vi Lòng Thương Xót ca Người, s ra tay can thip để ngăn chn chúng ngay c khi điu đó gây đau đớn cho Người, bi vì nó s m ra mt lot nhng tai ương toàn cu phía trước. Hi các tín hu, các con không nên lo s cho chính mình hoc cho gia đình mình. Các con đang được che ch. Nhưng Cha nài xin các con hãy luôn đọc Kinh Mân Côi và Kinh Lòng Thương Xót trong mi lúc để giúp gim nh và tránh mt s nhng thm ho này. (Th hai ngày 20 tháng 12 năm 2010, lúc 10:00)
Vì qua Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M, con s được bo v. Hi con ca M, S V này rt Thánh Thiêng vì thế ngoài s tôn kính, M xin con hãy tuân phc Thánh T ca M bng cách tín thác trn vn vào Người. Hi con, hãy gt qua mt bên nhng nghi ng ca con vì con đã được ban cho nhng đặc sng ca Chúa Thánh Thn. S Tht gi đây trong trái tim, tâm trí và linh hn con. Đó là lý do ti sao con cm thy d dàng để viết ra nhng Thông Đip mà Thánh T yêu du ca M ban cho con. (Th hai ngày 20 tháng 12 năm 2010, lúc 22:00)
Hãy cu nguyn, cu nguyn và cu nguyn. Hi các con ca Ta, các con cn phi cnh giác. Gi đây, các con cn Ta hướng dn các con khi nhng li tiên tri này được mc khi cho nhân loi. Hãy mnh m, hãy trung thành vi Nhng Giáo Hun ca Ta. Hãy cu nguyn theo nhóm. Hãy đọc Kinh Mân Côi để cu xin ơn che ch khi tên ác thn. (Th by ngày 5 tháng 3 năm 2011, lúc 10:00)
Kinh Mân Côi có hiu qu đặc bit để chng li Satan vì các quyn năng mà Thiên Chúa Cha Hng Hu ban cho Đức Trinh N, M Ta. M có quyn năng ln lao vượt trên tên la di. Hn bt lc trong vic chng li M Ta và hn biết điu này. Nếu các con cho phép M Chí Thánh ca Ta ch bo các con hướng ti nhng ân sng mà M có th cu bu vì li ích ca các con, thì các con s được min tr trước nh hưởng ca hn. (Th sáu ngày 15 tháng 4 năm 2011, lúc 23:00)
Hãy cu nguyn, đặc bit là vic đọc chui Kinh Lòng Chúa Thương Xót, s loan truyn ơn hoán ci và vic đọc Kinh Mân Côi s làm gim thiu công vic ca nhng k ký sinh độc ác mà thn tượng ca chúng là Satan. Điu thú vđây. Nhiu người trong s nhng k cung tín b cun vào gung máy la đảo này tin rng h ch đơn gin là có nhiu hoài bão vi nhng khát vng t nhiên v s giàu có mà không theo bt k tín ngưỡng tôn giáo nào. Nhng gì h không biết đó là h đang b la di bi Satan và đang b nh hưởng bi hn hàng ngày trong suy nghĩ, ước mun, li nói và hành động ca h. H tht mù quáng làm sao! (Chúa Nht ngày 17 tháng 4 năm 2011, lúc 19:00)
Vic đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M mi ngày là vic quan trng vì nó s bo v con khi tên ác qu. Thánh Bênêđictô đã được ch định để bo v con trong mi lúc khi các cuc tn công ca tên la di. Chính vì thế, nhng điu t hi nht đã không đến gn con được. Hi con, hãy cu nguyn vi ngài mi ngày để được s bo v liên tc này. (Th tư ngày 11 tháng 5 năm 2011, lúc 22:30)
Trong khi các thm ha sinh thái s din ra, hãy nh rng vic cu nguyn bao gm vic đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh và Kinh Lòng Thương Xót s giúp ngăn chn được rt nhiu nhng thm ha đó. (Th sáu ngày 13 tháng 5 năm 2011, lúc 22:45)
Tt c mi Kitô hu cũng phi đọc Kinh Mân Côi và cu nguyn vi M yêu du ca Ta, vì li cu nguyn đầy sc mnh này s làm suy gim quyn lc ca Satan đối vi con cái Ta. (Th hai ngày 13 tháng 6 năm 2011, lúc 18:00)
Li cu nguyn vi Tng Lãnh Thiên Thn Micae và vic đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh, là nhng vũ khí mnh m nht ca các con chng li Satan. (Th hai ngày 13 tháng 6 năm 2011, lúc 18:00)
Hi con gái ca M, Người đã chn con là mt trong nhng s gi quan trng cho thi bui này để nhng linh hn lm lc được cu ri. Hãy mi gi mi người đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M, ngay c vi nhng người không phi là người Công Giáo, vì đây là vũ khí mnh m nht chng li nh hưởng ca tên la di, k phi đau đớn rên r khi người ta đọc Kinh Mân Côi. Quyn lc ca hn suy yếu khi con cái ca M đọc li cu nguyn này. Càng nhiu con cái ca M đọc Kinh Mân Côi thì càng có thêm nhiu linh hn được cu ri.
Li cu nguyn ca các con dâng lên M, M Đầy Ơn Phúc ca các con, gây đau đớn cho tên ác qu, k co rúm trong s hãi và mt đi sc mnh ca hn khi các con đọc Kinh Mân Côi. Đây là vũ khí đã được trao cho M để M có th giúp cu các linh hn đang lm lc trước khi M dt khoát đạp đầu con rn. Đừng bao gi đánh giá thp sc mnh ca Kinh Mân Côi vì ch mt nhóm người thường xuyên tn hiến cho vic cu nguyn vi Kinh Mân Côi vn có th cu được quc gia ca h. Hãy nói cho con cái ca M phi cn thn khi h t b vic cu nguyn, vì khi h không cu nguyn thì h đang t mình rng m để tên la di dăng by h bng đường li quyến rũ nhưng đầy nguy him ca hn để đưa h vào nơi tăm ti. Hãy mang con cái M đến vi Ánh Sáng bng vic truyn bá lòng sùng kính Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M. (Th by ngày 25 tháng 6 năm 2011, lúc 15:00)
Càng nhiu người tin vào S Tht thì tác động ca T chc Thế Gii Mi càng suy yếu. Hãy cu nguyn và nhiu li cu nguyn có th ngăn chn nhiu thit hi mà h c ý gây ra. Vì thế, xin các con đừng bao gi quên cu nguyn bng Kinh Mân Côi và Kinh Lòng Thương Xót vì s kết hp ca hai chui kinh này s giúp loi b nhiu s d đang ch sn. Gi đây các con hãy dn thân và đừng s hãi. (Chúa Nht ngày 10 tháng 7 năm 2011, lúc 12:10)
“Cu nguyn và cu nguyn tht nhiu. S tn hiến ca nhng tín hu bng vic đọc hng ngày Kinh Lòng Thương Xót và Kinh Mân Côi, s cu con cái ca Ta. H, nhng tín hu ca Ta, phi kiên trì cu nguyn, ngay c khi cu nguyn tht khó khăn.” (Th hai ngày 1 tháng 8 năm 2011, lúc 23:30)
Vic kiên nhn, thinh lng cu nguyn mi ngày, thành lp các nhóm cu nguyn, hng ngày đọc Kinh Lòng Thương Xót, chay tnh và dâng Chui Kinh Mân Côi lên M Yêu Du ca Ta, tt c kết hp vi nhau thành mt công thc hoàn ho để cu các linh hn. (Th tư ngày 10 tháng 8 năm 2011, lúc 23:00)
Hi con ca M, con phi mi gi con cái M cu nguyn vi M để M có th bao bc h bng áo choàng thánh thiêng nht ca M trong thi bui này. Vic làm ca tên la di đang gia tăng và lan rng như đám cháy rng. S kim soát độc ác mà các con đang nhìn thy tt c chung quanh các con đang được điu khin bi hn và lũ qu rt đông đảo ca hn. Chúng gây ra nhiu ni thng khđau đớn trên thế gii. Vic đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M s ngăn chn hn gây ra nhng thit hi mà hn đang có ý định áp đặt trên thế gii này. (Th năm ngày 22 tháng 9 năm 2011, lúc 21:00)
Hãy tiếp tc trong s vâng phc ca con đối vi Thánh T ca M và hãy vui v khi con đón nhn đau kh mà Người cho phép xy đến nơi con vì mc đích cu ri các linh hn. Con phi tiếp tc đọc Kinh Mân Côi mi ngày và cu nguyn vi M để cu ri các linh hn. (Th tư ngày 12 tháng 10 năm 2011, lúc 14:22)
Con gái yêu du ca Cha, vic gia tăng các th thách mà con đang phi chu vì Danh Cha thì không phi là tình c. Khi Satan tiếp tc hành h con, con ch cn nghĩ đến các linh hn mà con đang cu thông qua ni đau kh này. Hãy c gng vươn lên khi nhng khó khăn này và hãy luôn nh đến Cha trong mi lúc. Hãy cu nguyn vi M yêu du ca Cha để xin ơn bo vđọc Kinh Mân Côi tht thường xuyên khi con có th. (Th năm ngày 27 tháng 10 năm 2011, lúc 15:30)
Hãy cu nguyn, cu nguyn và cu nguyn và đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh ca Mđó là khí gii mnh m nht để ngăn không cho Satan phá hy cuc sng ca các con. (Th ba ngày 29 tháng 11 năm 2011, lúc 21:00)
Thông Điệp tuyệt vời về Kinh Mân Côi:
Đức Trinh N Maria: Kinh Mân Côi có th cu các quc gia
Th năm ngày 29 tháng 12 năm 2011, lúc 14:15
Hi con ca M, vic đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M có th cu các quc gia.
Con cái ca M đừng bao gi quên sc mnh ca Kinh Mân Côi Rt Thánh.
Kinh Mân Côi mnh m đến ni làm cho tên la di tr nên bt lc. Hn không th làm gì được các con hoc gia đình ca các con khi các con đọc Kinh Mân Côi hàng ngày.
Con hãy nói cho con cái M là hãy bt đầu đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M ngay t hôm nay tr đi để bo v không nhng gia đình ca h mà còn c cng đồng ca h na.
Kinh Mân Côi là vũ khí mnh m nht chng li các kế hoch ca tên ác qu nhm phá hy nhng gì hn có th trong nhng ngày cui cùng ca hn trên trái đất.
Đừng bao gi đánh giá thp nhng di trá mà hn gieo rc vào tâm trí con người nhm làm cho con cái M khước t S Tht.
Rt nhiu người, dưới nh hưởng ca hn, s phn kháng và chng li S Tht v Lòng Thương Xót Vô Biên ca Con M.
Bng vic đọc Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M, các con có th bo v nhng linh hn này khi nhng điu di trá.
Tâm hn h s m ra nếu các con dành thi gian để đọc Kinh Mân Côi.
Gi đây hãy cu nguyn cho con cái ca M m rng tâm hn đón nhn S Tht. Các con cũng hãy cu nguyn để tt c con cái Mđược sc mnh nhm đón nhn Lòng Thương Xót ca Con M.
M yêu du ca các con
N Vương ca các Thiên Thn
Hỡi các con, hãy cu nguyn, cu nguyn và cu nguyn bng Kinh Mân Côi Rt Thánh ca M theo các nhóm khp mi nơi nếu có th được. Satan đang nhanh chóng mt đi quyn lc ca hắn khi gót chân ca M bt đầu đè bp đầu con rn. Giờ đây không còn bao lâu nữa trước khi Thánh T ca M ngự đến trên trái đất này. (Th tư ngày 25 tháng 1 năm 2012, lúc 13:50)
Giờ đây bu tri s bt đầu thay đổi và rồi mi người s chứng kiến phép l trọng đại xảy ra trước mt h. Hãy sn sàng. Hãy chun b gia đình các con và hãy đọc Kinh Mân Côi trong mọi dịp để giảm bớt s kìm kp ca tên ác qu. (Th tư ngày 25 tháng 1 năm 2012, lúc 13:50)
Thánh Tử của Mẹ đang chuẩn bị đến để quy tụ tất cả con cái của Người để tất cả các con có thể vui hưởng với Người trong Địa Đàng Mới trên trái đất, nơi mà chỉ có linh hồn trong sạch và khiêm nhường mới có thể bước vào. Giờ đây các con phải bắt đầu những sự chuẩn bị. Hãy bắt đầu bằng việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh.
Việc đọc Kinh Mân Côi quan trọng đến nỗi giờ đây nó phải trở thành một Chiến Dịch Cầu Nguyện theo cách riêng của nó.
Các con hãy cảm nhận sự bình an khi các con đọc Kinh Mân Côi. Khi những ân sủng được đổ xuống trên các con sau khi đọc Kinh Mân Côi, thì các con sẽ nhận biết rằng tên lừa dối đã tránh xa các con và thay vào đó là tình yêu. (Chúa Nhật ngày 5 tháng 2 năm 2012, lúc 13:15)
Hỡi các con, Kinh Mân Mân Côi của Mẹ, khi các con đọc bằng cách nói lên tất cả những Mầu Nhiệm trong một lời cầu nguyện, có thể ngăn chặn chiến tranh. Các con hãy liên kết với nhau trong một ngày và hãy đọc Kinh Mân Côi để ngăn chặn chiến tranh hạt nhân mà giờ đây người ta đang hoạch định. (Thứ năm ngày 23 tháng 2 năm 2012, lúc 16:00)
Giờ đây khi người ta đang mưu tính các cuộc chiến tranh, thì điều quan trọng là các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày trước Lễ Phục Sinh.
Hỡi các con, nếu các con có thể dành mỗi ngày trong tuần để đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ cùng với việc đọc bốn mầu nhiệm vào mỗi ngày Thứ Sáu, từ bây giờ đến Phục Sinh, thì nhiều sự tàn phá trên thế giới có thể được giảm nhẹ. (Thứ sáu ngày 9 tháng 3 năm 2012, lúc 19:15)
Những lời cầu nguyện của các con, và đặc biệt là Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, là vũ khí cần thiết để tiêu diệt tên ác quỷ và loại bỏ những kẻ mà hắn làm cho ra ô uế ở khắp nơi trên trái đất. (Thứ sáu ngày 9 tháng 3 năm 2012, lúc 19:15)
Hỡi các con, lời cầu nguyện của các con rất mạnh mẽ và đặc biệt là những ai trong các con đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện, Kinh Lòng Thương Xót và Kinh Mân Côi hằng ngày.
Các kinh nguyện ấy đã trì hoãn và ngăn chặn một cuộc chiến tranh hạt nhân, đã cứu được hàng triệu linh hồn khỏi lửa Hỏa Ngục cũng như ngăn chặn được nhiều trận động đất. (Thứ tư ngày 21 tháng 3 năm 2012, lúc 20:30)
Hỡi con, con phải kêu gọi tất cả những linh hồn can đảm ở khắp mọi nơi đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của mẹ mỗi Thứ Sáu từ nay cho đến Lễ Phục Sinh, đó là điều làm cho Mẹ vui lòng nhất. (Thứ ba ngày 27 tháng 3 năm 2012, lúc 18:00)
Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện, vì nếu không có lời cầu nguyện, đặc biệt là việc đọc Kinh Mân Côi, thì Satan có thể lôi kéo các con xa rời Lời Chí Thánh của Con yêu dấu Mẹ. (Thứ ba ngày 10 tháng 4 năm 2012, lúc 08:45)
Việc đọc Kinh Mân Côi là rất quan trọng cho dù các con thuộc Giáo Hội Kitô Giáo nào.
Các con phải đọc Kinh Mân Côi vì Kinh Mân Côi sẽ bảo vệ quốc gia nào có nhiều người đọc Kinh Mân Côi hằng ngày.
Giờ đây các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho Châu Âu. Hãy chạy đến với Thánh Tử của Mẹ để xin Người ban cho các con sức mạnh, lòng can đảm và sự kiên tâm cần thiết để luôn tín thác vào Thiên Chúa. (Thứ tư ngày 16 tháng 5 năm 2012, lúc 09:00)

(Còn tiếp...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét