Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

ĐỒ GHÊ TỞM KHỐC HẠI

Ai có thể tin được rằng Tòa Thánh Vatican lại có thể đưa ra một hình ảnh mang tính nhạo báng của Satan để làm biểu tượng chính thức cho “Năm Thánh Từ Bi” 2016 bắt đầu từ ngày 8 tháng 12, ngày Lễ trọng kính Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội? Một trong những tín điều rất quan trọng về Đức Trinh Nữ Maria mà những kẻ thù của Giáo Hội Công Giáo căm ghét là tín điều về Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội.
Đây là một dấu chỉ cho chúng ta thấy rằng Rôma đã thực sự bị dân ngoại chà đạp như Sách Khải Huyền đã nói đến: “Nhưng tiền đình phía ngoài của Đền Thờ, thì bỏ đi, đừng đo, vì chỗ ấy đã được phó mặc cho dân ngoại, chúng sẽ chà đạp Thành Thánh trong vòng bốn mươi hai tháng.” (Kh 11,2)
Giáo Hội Công Giáo có một lịch sử  mỹ thuật vô cùng rực rỡ, vậy thì tại sao họ lại phải đưa ra cái logo hết sức xấu xa này làm biểu tượng chính thức? Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh mà Giáo Hội đã sử dụng để mô tả Chúa Giêsu, Mục Tử Nhân Lành vác chiên trên vai:
Shepherd
Good-Shepherd
Chúng ta không được phép sử dụng một hình ảnh hết sức xấu xa để mô tả Chúa Giêsu vác một con người cũng xấu xa như trong logo này. Chúng ta cùng đọc thông báo chính thức về logo này, vì họ thực sự đang đánh lừa chúng ta.
Theo thông báo chính thức của Tòa Thánh Vatican từ trang http://www.catholicsun.org/ thì:
Logo for Holy Year of Mercy
This is the logo for the Holy Year of Mercy, which opens Dec. 8 and runs until Nov. 20, 2016. (CNS/courtesy of Pontifical Council for Promoting New Evangelization) See JUBILEE-MERCY May 5, 2015.

Tòa Thánh Vatican giới thiệu logo, kinh nguyện và nhiều chi tiết của Năm Thánh Từ Bi

Tại Vatican (Hãng Tin Công Giáo CNS) loan báo – Năm Thánh Từ Bi sẽ là dịp để khuyến khích các Kitô hữu đáp ứng “các nhu cầu có thực” của con người bằng sự trợ giúp cụ thể, để cảm nghiệm một “cuộc hành hương thực sự” bằng đôi chân của chúng ta và để phái “các thừa sai của lòng thương xót” đi khắp thế giới nhằm tha thứ ngay cả những tội lỗi nghiêm trọng nhất, theo như lời tuyên bố của Tổng Giám Mục Rino Fisichella.
Lời bàn:
  • Ngay trong lời thông cáo báo chí của họ đã thể hiện sự nhạo báng chính Giáo Hội: [đáp ứng “các nhu cầu có thực” của con người]. Vậy là từ trước đến nay Giáo Hội chỉ đáp ứng những nhu cầu không có thực!?
  • Việc “tha thứ ngay cả những tội lỗi nghiêm trọng nhất” mà họ đang nói đến là việc họ sẽ cho phép những người Công Giáo đã ly dị và những người tái hôn theo thủ tục dân sự được rước Mình Thánh, một việc làm để tiến tới việc vô hiệu hóa Bí Tích Thánh Thể và loại bỏ Hy Tế Hằng Ngày mà ngôn sứ Đa-ni-en đã nói tới. Đây là bằng chứng cho thấy Giáo Hoàng Phanxicô không phải là Giáo Hoàng chân thật mà ông ta thực sự là Ngôn Sứ Giả.
Thông cáo báo chí viết tiếp rằng: “Logo này do Linh Mục Dòng Tên Marko Rupnik sáng tác và một mắt của Chúa Giêsu kết hợp với mắt của người đàn ông trên vai để chỉ cho thấy rằng: “Chúa Kitô nhìn bằng ánh mắt của Ađam và Ađam nhìn bằng ánh mắt của Chúa Kitô.”
Chúng ta cùng quan sát kỹ logo này vì người được vác trên vai không phải là người nam mà là một người nữ. Người ta đang cho chúng ta thấy hình ảnh Chúa Giêsu vác đi một người phụ nữ trên vai. Một số người có thể lập luận rằng hình ảnh người này có râu. Nhưng chúng ta thấy đây là hình trái tim. Đây là hình trái tim không nằm đúng vị trí giữa khuôn mặt. Khuôn mặt nhỏ hơn mặt Chúa Giêsu. Mắt nhỏ hơn, mũi cũng nhỏ hơn. Đây là một người phụ nữ. Ý nghĩa thực sự của hình ảnh này không nói lên việc Mục Tử Nhân Lành chăm lo cho con chiên lạc. Hình ảnh này nói về Ngôn Sứ Giả. Hào quang trên đầu Ngôn Sứ Giả có hai màu. Trong tất cả các hình ảnh về Chúa Giêsu và các thánh, không bao giờ có vầng hào quang chia làm hai màu trên đầu. Hình ảnh hai màu vàng là hai cái sừng. Đây là hình ảnh con thú có hai sừng như con chiên và  nói năng như một Con Mãng Xà.
Được sử dụng để quảng bá cho Năm Thánh Từ Bi nhưng mục đích thực sự của Logo này là để cổ võ cho kế hoạch hành động về tính dục đồng giới và chuyển đổi giới tính. Ý nghĩa của logo này là vô cùng xấu xa.
Cảm nhận của một số người về hình ảnh của Satan trong logo này:
“Khuôn mặt Chúa Giêsu bị người ta làm trông giống con dê, vốn là biểu tượng của tên ác quỷ.”
“Vòng hào quang trên đầu Chúa có ý nói về chiến tranh hạt nhân.”
“Hình ảnh này là của Satan mang thứ mùi ghê tởm của chương trình hành động cổ võ cho việc chuyển đổi giới tính.”
“Hai gương mặt giống như những khuôn mặt của người ngoài hành tinh, người được vác trên vai rất có thể là người lưỡng giới. Phía dưới má phải của người được vác có một lưỡi gươm của người Ả-rập, ám chỉ việc chặt đầu. Khi chúng ta lật ngược hình ảnh này, thì hai cái đầu biến đổi thành hình hai con bò sát kỳ lạ.”
“Logo này cổ võ cho thứ tính dục đồng giới. Trong logo này có hai người đàn ông. Không rõ có phải hai người đàn ông hay không, nhưng người ta đang bày ra một người có thể là người chuyển giới, người lưỡng giới, người đồng tính hoặc một người đàn bà có gắn râu giả.”
“Trong logo có hai người đàn ông đang âu yếm nhìn vào mắt nhau trong khi hai má áp vào nhau. Thật đáng ghê tởm và buồn nôn.”
Ý nghĩa của logo này ẩn trong từ “Merciful” là cách chơi chữ khi đảo các ký tự của từ “Lucifer” (Lu-xi-phe) có dư chữ M. Điều này có thể không đúng nếu không có thêm một chữ M nữa trong logo này, mà chữ M này có thể tách ra khỏi hình ảnh này mà không ảnh hưởng đến tấm hình. Quả thật, không khó để phát hiện ra một chữ M nữa. Nếu chúng ta lật ngược hình ảnh này, thì chúng ta thực sự thấy phần phía dưới áo của Chúa có chữ M, điều này cho thấy rằng người ta muốn chúng ta thấy bản chất của Lu-xi-phe trong cái “Merciful” (Từ Bi) mà người ta bày ra.
Có ba biểu tượng của Satan trong logo này:
  • Chữ A, viết tắt của từ Anarchy trong Tiếng Anh nói về tình trạng hỗn loạn hoặc vô chính phủ. Chữ A được hình thành từ tam giác trên áo và vòng dây đai đỏ của Chúa. Anarchy có nghĩa là phá bỏ tất cả những luật lệ hoặc làm bất cứ thứ gì người ta muốn, vốn là đường lối của những kẻ thờ Satan.
  • Chúng ta có thể nhận ra Dấu chỉ của Lu-xi-phe khi lật ngược tấm hình lên. Hai chân và hai đường màu đen phía dưới chân tạo thành chữ V, đây là dấu chỉ của Lu-xi-phe.
  • Con mắt giữa to hơn và nổi bật là biểu tượng của Tam Điểm vốn thường xuất hiện trên nền màu xanh.
Một trong những điểm đáng chú ý trong logo này là người được Chúa Giêsu vác trên vai chắc chắn là một người phụ nữ, vì khi quan sát bàn tay thì chúng ta thấy ngón trỏ của người này dài hơn ngón áp út – hầu hết những người phụ nữ đều có ngón trỏ dài hơn ngón áp út, ngược lại hầu hết những người đàn ông có ngón áp út dài hơn ngón trỏ. Chúng ta có thể dễ dàng tự kiểm chứng điều này. Hơn nữa, hình ảnh thon thả của đôi bàn tay cho thấy đây là đôi bàn tay của người phụ nữ. Vấn đề là người tạo ra logo này đang chỉ ra rằng người được Chúa Giêsu vác trên vai là một phụ nữ. Tác giả của logo này đang chỉ ra một cách rõ ràng rằng hai ngón trỏ trên đôi bàn tay này dài hơn hai ngón áp út. Tác giả của logo này muốn xác định rõ rằng đây là một người phụ nữ mà Chúa Giêsu đang vác trên vai. Bộ râu trên khuôn mặt người phụ nữ này là râu giả. Nói cách khác, logo này cổ võ cho chương trình hành động của phong trào chuyển đổi giới tính và phong trào tính dục đồng giới mà Cuộc Họp Thượng Hội Đồng Giám Mục vào tháng 10 năm nay đã hô hào.
Họ muốn cho phép những người sống trong tội trọng được rước Mình Thánh. Chính việc này sẽ làm cho Bí Tích Thánh Thể ra vô hiệu. Nếu một linh mục cố ý trao ban Mình Thánh Chúa cho những người sống trong tội trọng thì việc rước Mình Thánh Chúa là vô hiệu, nhưng Giáo Hội sẽ buộc các linh mục thực hiện việc này. Điều này sẽ tạo ra khủng hoảng trong Giáo Hội. Đây sẽ là Cuộc Đại Ly Giáo trong Giáo Hội, vốn đã được tiên báo là sẽ tàn phá Giáo Hội trong thời cuối. Khi ấy nhiều người Công Giáo sẽ nhận ra rằng Giáo Hoàng Phanxicô thực sự là Ngôn Sứ Giả.
Với những phân tích trên đây, chúng ta hy vọng rằng nhiều người Công Giáo lên tiếng phản đối để Vatican loại bỏ hình ảnh trong logo xấu xa ghê tởm này, vốn sẽ được sử dụng làm biểu tượng của Năm Thánh Từ Bi và lại khai mạc vào ngày Lễ trọng kính Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét