Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

ĐỒ GHÊ TỞM KHỐC HẠI (Tiếp theo)

Chúng ta cùng xem lại hình ảnh ghê tởm của Satan trong logo về Năm Thánh Lòng Thương Xót, vì hình ảnh này cho chúng ta biết dưới sự lãnh đạo của Giáo Hoàng Phanxicô thì Năm Thánh Lòng Thương Xót sẽ đi về đâu.
Screenshot 2015-12-11 12.17.38
Trước hết, chúng ta hãy nghe cách diễn giải của Vatican về hình ảnh này của Satan trong ngày khai mạc Năm Thánh: “Một trong những đặc tính cụ thể cần phải chú ý là trong khi Mục Tử Nhân Lành với lòng thương xót vô biên của Người, đang vác nhân loại trên vai thì cặp mắt của Người hòa nhập với cặp mắt của người đàn ông được vác trên vai. Chúa Kitô nhìn bằng cặp mắt của Ađam và Ađam nhìn bằng cặp mắt của Chúa Kitô.”
Screenshot 2015-12-11 12.24.40
Đối với lối diễn giải của Vatican thì vấn đề nổi bật là hình ảnh mà Chúa Giêsu vác trên vai không phải là một người đàn ông. Đây không phải là Ađam mà là Evà. Chúng ta hãy nhìn vào bộ râu giả trên gương  mặt của người được chuyển đổi giới tính. Đó không phải là râu mà là hình trái tim, nó thể hiện sự âu yếm giữa Chúa và hình ảnh mang tính nữ giới này. Hình ảnh râu giả này không ở đúng vị trí trên khuôn mặt của người chuyển giới. Đây là một người phụ nữ, ăn mặc như đàn ông. Đây là hình ảnh của một người chuyển giới. Toàn bộ biểu tượng này quảng bá cho kế hoạch hành động trong phong trào chuyển đổi giới tính và tính giục đồng giới. Đây đích thực là mục tiêu của cái gọi là ‘Năm Thánh Lòng Thương Xót’ và tác giả của logo này che đậy hình ảnh người chuyển giới bằng bộ râu giả. Chính bộ râu giả này cùng với bộ râu trên gương mặt Chúa cũng thể hiện dấu chỉ của Satan. Chúng ta cùng đếm những cọng râu trên hai gương mặt của logo. Ở phía bên phải gương mặt Chúa có 6 cọng râu, ở chính giữa gương mặt Chúa có 6 cọng râu, trên gương mặt của người chuyển giới tổng cộng cũng có 6 cọng râu, nói cách khác đây là 666. Đây là cách sắp đặt có chủ ý để logo này mang con số 666 của Satan. Một dấu chỉ khác của Satan là con mắt giữa, con mắt của phái Khai Sáng – tổ chức của những kẻ thờ Satan, phía trên con mắt giữa có một cái sừng – cái sừng nhỏ của tên Phản Kitô.
Khuôn mặt
Trong logo này chúng ta đã thấy 666, thấy người chuyển giới được Chúa Giêsu vác trên vai. Nhưng một trong những hình ảnh ghê tởm nhất trong logo này là hình ảnh dương vật ẩn trong đó. Chúng ta hãy quan sát kỹ cái mũi của hai gương mặt trong logo, đặc biệt là cái mũi rất kỳ quặc trên gương mặt Chúa Giêsu. Đối với hình được cho là cái mũi trên gương mặt Chúa Giêsu, một đường vẽ ngắn ngay giữa là cái gì trong cái được cho mũi của Chúa? Đoạn ngắn này là để chia ra 2 phần khác nhau. Đây là hình ảnh của dương vật.
Screenshot 2015-12-11 12.25.23
Cái mũi trên gương mặt của người chuyển giới hơi khác biệt vì đây là gương mặt của nữ giới so với gương mặt nam giới của Chúa Giêsu. Tên họa sĩ tạo ra logo này hoàn toàn biết rõ hắn đang tạo ra cái gì. Thân hình mà Chúa Giêsu đang vác trên vai có cặp mông và đôi chân rất sồ sề của người phụ nữ. Một lần nữa, nếu chúng ta nhìn vào những ngón tay trên đôi bàn tay mà tên họa sĩ đã cố ý nhấn mạnh một cách rõ ràng rằng ngón trỏ dài hơn ngón áp út thì đây là đôi bàn tay của người phụ nữ. Về mặt phân tích hình thể của người phụ nữ thì một dấu chỉ chắc chắn để nhận biết người phụ nữ là ngón trỏ dài hơn ngón áp út.
Bàn tay
Nói tóm lại, chương trình hành động của cái gọi là ‘Năm Thánh Lòng Thương Xót’ mà Giáo Hoàng Phanxicô đang cổ võ là vô cùng ghê tởm và chúng ta không thể tin tưởng vào những gì đến từ Vatican, vì lời tiên tri của Thánh Gioan đang được ứng nghiệm. Trong câu 2 chương 11 của Sách Khải Huyền, Thánh Gioan đã nói rằng dân ngoại sẽ chà đạp Thành Thánh trong vòng bốn mươi hai tháng và giờ đây chúng ta đang chứng kiến một cách rõ ràng điều mà Thánh Gioan đã nói khi chúng ta bước vào cái được gọi là ‘Năm Thánh Lòng Thương Xót’.
Với những điều được nêu ra ở trên, mỗi người trong chúng ta chỉ còn cách là gia tăng cầu nguyện, ăn năn thống hối và nài xin Thiên Chúa giảm nhẹ những hình phạt khủng khiếp mà loài người vô ơn rất đáng phải chịu trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét