Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Sự Bảo Vệ của Thánh Micae, Tổng Lãnh Thiên Thần

Những trích đoạn trong Sách Sự Thật nói về sự bảo vệ của Thánh Micae, Tổng Lãnh Thiên Thần:
Con phải kêu cầu Thánh Bênêđictô, Thánh Giuse, Thánh Gioan Tông Đồ, Thánh Augustinô và Thánh Micae Tổng Lãnh Thiên Thần để ban cho con sự trợ giúp cần thiết. Giờ đây con đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều đến nỗi con phải tự hỏi tại sao con lại được như vậy. Đó là vì sự vâng lời của con dành cho Con Yêu Dấu của Mẹ mà giờ đây con đang nhận được những ân sủng cần thiết cho Sứ Vụ Thánh Thiêng đặc biệt này, chính Sứ Vụ mà con đã được chọn.
(Trích Thông Điệp Thứ tư ngày 11 tháng 5 năm 2011, lúc 22:30)
Lời cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh, là những vũ khí mạnh mẽ nhất của các con chống lại Satan.
(Trích Thông Điệp Thứ hai ngày 13 tháng 6 năm 2011, lúc 18:00)
Hỡi con, vào lúc này có một số thị nhân mà Cha đang truyền đạt, với sự trợ giúp của Mẹ Đầy Ơn Phúc, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và Ba Ngôi Thiên Chúa nhưng số thị nhân đó ít hơn con nghĩ. Một số tông đồ sẽ làm việc trong âm thầm, công việc của họ chỉ được các thánh trên Thiên Đàng biết đến.
(Trích Thông Điệp Thứ bảy ngày 9 tháng 7 năm 2011, lúc 16:00)
Giờ đây hãy lắng nghe Ta. Hãy yêu thương nhau như chính Ta yêu thương các con. Hãy khước từ Satan, những tay sai và những con rối của hắn. Các con hãy cầu xin Tổng Lãnh Thiên Thần Micae bảo vệ cộng đoàn của các con. Hãy cầu nguyện với Ta để được hướng dẫn.
(Trích Thông Điệp Thứ ba ngày 9 tháng 8 năm 2011, lúc 20:30)
Cha mời gọi tất cả những tín hữu của Cha giờ đây phải tự bảo vệ mình khỏi Satan. Các con phải rảy Nước Thánh khắp mọi nơi trong nhà, đeo một cây thánh giá Bênêđictô và giữ chuỗi Mân Côi bên mình. Các con cũng phải cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae. Satan và quân đội của hắn sẽ làm tất cả mọi sự để thuyết phục các con rằng không phải là Cha đang nói chuyện với các con. Satan và lũ quỷ của hắn sẽ bắt đầu hành hạ các con và gieo những mối nghi ngờ khủng khiếp trong tâm trí các con. Hỡi các con, các con có thể ngăn chặn hắn bằng cách làm theo những lệnh truyền của Cha. Đáng buồn thay, hắn sẽ tác động vào tâm trí của những linh hồn yếu đuối để họ thẳng thừng khước từ Cha.
(Trích Thông Điệp Thứ sáu ngày 30 tháng 9 năm 2011, lúc 21:15)
Hỡi các con, Cha phải mời gọi các con cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae để ngài quở phạt Satan trong thời buổi hỗn loạn này. Tên phản Kitô đang hành động một cách nhanh chóng và ảnh hưởng của hắn đang thúc đẩy âm mưu trên toàn cầu nhằm thống nhất tiền tệ của các con ở khắp mọi nơi.
(Trích Thông Điệp Thứ năm ngày 6 tháng 10 năm 2011, lúc 22:45)
Những cái gọi là giáo huấn cởi mở của các con đã rao giảng một loạt những dối trá gồm có việc chối bỏ uy quyền của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae.
Ngài là Đấng bảo vệ Giáo Hội chống lại Satan. Những thế lực ở trong hàng giáo phẩm của các con biết được điều này. Đó là lý do tại sao các con ngưng đọc tất cả các kinh nguyện kêu cầu sự trợ giúp của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae trong Thánh Lễ.
(Trích Thông Điệp Thứ hai ngày 7 tháng 5 năm 2012, lúc 18:19)
Trọng tâm của việc kiểm soát này chính là vì chiến tranh tôn giáo, và các vị lãnh đạo được cắt đặt trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta sẽ bị khống chế và bị triệt hạ để dọn đường cho con thú, kẻ sẽ điều khiển cả bốn đế quốc nói trên. Nhưng Thiên Chúa sẽ không để cho bất kỳ kẻ cai trị nào trong số chúng, những kẻ chống lại Lời của Thiên Chúa hay những kẻ tìm cách giết hại con cái của Người, được phép dùng vũ lực để cướp đi sinh mạng của những người có tên trong Sổ Trường Sinh. Trong khi Ta nói về các Kitô hữu và việc họ phải giữ lòng trung thành với Ta, thì Ta cũng nói đến những người Do Thái vì đấng bảo vệ họ, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, sẽ canh giữ họ và giúp họ đứng vững trước sự bách hại mà họ, với tư cách là dân riêng của Thiên Chúa, cũng sẽ phải gánh chịu.
(Trích Thông Điệp Thứ ba ngày 24 tháng 9 năm 2013, lúc 11:18)
Đừng để một ai tin rằng họ có đủ sức mạnh để đứng vững trước những áp lực mà tà khí sự dữ gây ra cho họ. Khi các con tin như vậy, thì các con sẽ mất tinh thần một cách đột ngột và hoàn toàn bất ngờ. Các con phải tỉnh thức, trong từng phút giây mỗi ngày, vì các con không bao giờ biết khi nào tên ác quỷ hành động. Hắn rất xảo quyệt và kỹ lưỡng. Đối với nhiều người, họ không biết Satan hành động như thế nào, nhưng có một điều rõ ràng là, hắn sẽ không đem đến cho các con điều gì ngoại trừ đau khổ và phiền muộn. Vì vậy, các con phải cầu nguyện mỗi ngày, bằng lời cầu nguyện với Đức Thánh Micae.
Lạy ơn Đức Thánh Micae, Tổng Lãnh Thiên Thần, xin cứu giúp chúng con trong cơn giao chiến, đánh phá sự hiểm ác mưu sâu quỉ dữ, chúng con sấp mình nguyện xin Thiên Chúa chế trị nó cùng xin Nguyên Soái Cơ Binh trên trời dùng quyền phép Chúa mà hạ Satan cùng các quỉ dữ đang rong ruổi khắp thế gian làm hại các linh hồn, bắt chúng giam cầm trong hỏa ngục. Amen.
(Trích Thông Điệp Thứ năm ngày 6 tháng 3 năm 2014, lúc 13:45)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét