Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Cuộc Cảnh Báo


CUC SOI SÁNG LƯƠNG TÂM mà Đc M tiên báo ti Garabandal năm 1961 s sm din ra đ cu nhân loi.

TẠI SAO CUỘC CẢNH BÁO DIỄN RA?
Để chứng minh cho tất cả mọi người rằng Thiên Chúa hiện hữu.
Để đưa mọi người trở về với Chúa Giêsu và về với con đường sự thật.
Để giảm  bt ảnh hưởng của tội lỗi và sự dữ trên thế giới nhờ vào sự hoán cải.
Để trợ giúp chúng ta trước ngày phán xét cuối cùng bằng cách ban cho chúng ta cơ hội để xin ơn tha thứ cho những tội lỗi mà chúng ta đã phạm.
Để hoán cải những người không có đức tin, những  người lẽ ra không có được ơn cứu rỗi nếu không có hành động của lòng thương xót vô biên này.
• Để củng cố đức tin của các tín hữu.

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA TRONG CUỘC CẢNH BÁO
Mọi người từ  7 tuổi trở lên sẽ trải qua một cuộc gặp gỡ huyền nhiệm với Chúa Giêsu Kitô, cuộc gặp gỡ này sẽ diễn ra trong khoảng 15 phút .
Cuộc Cảnh Báo là một ân huệ từ Thiên Chúa Cha để hoán cải con người về với sự thật. Cuộc Cảnh Báo là cách mà Ngày Phán Xét Cuối Cùng sẽ diễn ra, chỉ  khác là lần này chúng ta không bị kết án.  Thay vào đó, chúng ta sẽ được ban cho cơ hội để xin ơn tha thứ.
Hai sao chổi sẽ đâm vào nhau trên bầu trời.
Người ta sẽ nghĩ rằng đó sẽ là một thảm họa khủng khiếp hơn cả động đất. Nhưng không phải như vậy – đó là một dấu chỉ cho thấy rằng Chúa Giêsu đã ngự đến.
Bầu trời sẽ chuyển sang màu đỏ như lửa và rồi các con sẽ thấy cây thập giá lớn trên bầu trời để chuẩn bị cho các con.
Những kẻ vô thần sẽ nói rằng đó là một ảo giác trên toàn cầu. Những nhà khoa học sẽ tìm  cách giải thích hợp lý nhưng không thể giải thích được.
Cảnh tượng sẽ thật phi thường và sẽ không hề gây thương vong vì cuộc cảnh báo xảy ra như là một hành động của Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu.
Tội lỗi của chúng ta sẽ thể hiện rõ trước mắt chúng ta và điều này sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy đau đớn và xấu hổ tột cùng khi chúng ta được tỏ cho thấy rõ tội lỗi. Có những người sẽ phải vô cùng đau đớn và khiếp sợ khi tội lỗi được tỏ ra cho họ đến nỗi họ sẽ chết trước khi có cơ hội để xin ơn tha thứ.
Mọi người sẽ nhìn thấy đúng tình trạng linh hồn của họ trước mắt Thiên Chúa – nhng việc tốt mà họ đã thực hiện trong cuộc sống, những đau khổ mà họ đã gây ra cho tha nhân và những việc tốt mà họ đã không thực hiện.
Nhiều người sẽ ngã xuống và khóc những giọt nước mắt của sự giải thoát.  Những giọt nước mắt của niềm hân hoan và hạnh phúc.  Những giọt nước mắt của sự ngỡ ngàng và yêu thương.
Vì, cuối cùng thì chúng ta cũng có thể sống một đời sống mới sau khi chúng ta nhận biết được sự thật toàn vẹn.
• Giờ đây Chúa Giêsu đang mời gọi mọi người cầu nguyện cho linh hồn những người sẽ phải chết vì khiếp sợ, những người có thể sống  trong tội trọng. Giờ đây mọi người cần phải chuẩn bị. Chúa Giêsu mời gọi tất cả mọi người hãy xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của chúng ta trước khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét