Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

2 Logo Thời Cuối

THỬ MỘT LẦN TÌM HIỂU Ý NGHĨA CỦA 02 LOGO SAU
  1. LOGO TÂN PHÚC ÂM HÓA
  • Bộ đôi biểu tượng “MÁI NHÀ THỜ và SÁCH THÁNH ĐANG MỞ RA” kết hợp thành một biểu tượng khác của Hội Tam Điể
  • CÂY COM-PA :
  • Chính com-pa này đã vẽ nên CÁI VÒNG TRÒN mang tên “TÂN PHÚC ÂM HÓA GIÁO DÂN, TU SĨ, GIÁO SĨ “ (nghĩa là,Phúc Âm sẽ được ging dy, và thc hành dưới “Cái Nhìn Mi”  ).
—Phía trong “MÁI NHÀ THỜ”, chỉ còn duy nhất “NGỌN LỬA” hoạt động ; ngoài ra, “BÁNH THÁNH, CHÉN THÁNH, SÁCH THÁNH, TU SĨ, GIÁO DÂN, GIÁO SĨ” đều không có chỗ cử hành trong nhà thờ, phải đi ra ngoài.
  • THƯỚC Ê-KE :
  • —Góc mở ra của cuốn sách đối diện với góc mở ra của com-pa tạo nên hình ảnh rõ ràng về Tam Điể
  • Biểu tượng “NGỌN LỬA” trong “MÁI NHÀ THỜ” không giống “CHIM BỒ CÂU”, mà giống “NGỌN LỬA TRÊN ĐẦU CON DÊ” trong hình ảnh dưới đây, vốn biểu tượng cho “SATAN, THẦN ÁC TRONG NGỤC LỬA”.
Tân Phúc Âm Hóa  
Logo Tam Điểm
Logo của Tam Điểm
KẾT LUẬN
MỘT CHÍNH PHỦ TOÀN CẦU vốn được thiết lập từ lâu trong bóng tối, giật dây đằng sau các hoạt động truyền thông, kinh tế, chính trị, quân sự.. của các dân tộc, nay kiểm soát được cả Giáo Hội Công Giáo, và các tôn giáo khác, dưới danh nghĩa một TÔN GIÁO TOÀN CẦU.
Thời điểm công khai tuyên bố thiết lập TÔN GIÁO TOÀN CẦU chính là thời điểm Giáo Hội Công Giáo tông truyền sẽ bị đẩy ra khỏi Nhà thờ, chỉ còn lại thứ GIÁO HỘI TÔN VINH CON THÚ, THỰC HÀNH CÁC NGHI THỨC TÀ GIÁO.
  1. LOGO NĂM THÁNH LÒNG CHÚA XÓT THƯƠNG
(Năm Thánh LTX bt đu bng L Đc M Vô Nhim Nguyên Ti, 08/12/2015, và kết thúc bng L Chúa Kitô Vua, 20/11/2016)
VATICAN giải thích về logo : “Chúa Con” vác “Người Lầm Lạc”
Ý KIN
  • PHẢN KI-TÔ VỚI BIỂU TƯỢNG TAM ĐIỂM : “TAM GIÁC MÀU ĐỎ”.
03 dấu đanh ở lòng 02 bàn tay, và bàn chân trái của “Giê-su”(?), nếu phóng lớn, sẽ trình bày 03 hình tam giác màu đỏ máu.
  • Tại sao những dấu đanh lại cố ý mang hình tam giác?  
  • Vì, tam giác là một trong các biểu tượng của Tam Điểm :
 Tại sao các dấu đanh của Chúa Phục Sinh vẫn còn mang màu đỏ máu?
Vì, màu đỏ máu là màu ưa thích của Hội Tam Điểm. Biểu tượng “MÁI NHÀ THỜ” và “ĐẦU CON DÊ” trong chủ đề “Logo Tân Phúc Âm Hóa”cũng mang màu đỏ máu.
Logo for Holy Year of Mercy
This is the logo for the Holy Year of Mercy, which opens Dec. 8 and runs until Nov. 20, 2016. (CNS/courtesy of Pontifical Council for Promoting New Evangelization) See JUBILEE-MERCY May 5, 2015.
KẾT LUẬN
Nơi logo, chúng ta phát hiện “Giê-su” cố ý mang trên người  03 biểu tượng “tam giác màu đỏ máu” của Hội kín Tam Điểm : “Giê-su” này phải chăng là tên Phản Ki-tô?
“GIÊ-SU” VỚI BIỂU TƯỢNG TAM ĐIỂM : “THẬP TỰ ĐỎ HIỆP SĨ ĐỀN THÁNH”.
images (3)images (1)images (2)images
Nhn “Hip Sĩ Đn Thánh” ca Tam Đim (Knights templar masonic ring)
Trên vòng hào quang đầu “Giê-su”, người ta chỉ để ý 02 khoảng màu vàng lẫn trắng, nhưng lại không để ý 02 cạnh của Thập Tự Màu Đỏ :                                      
Thập Tự màu đỏ là một dấu hiệu của Mason (Tam Điểm).
Nhiều người gọi “02 khoảng màu vàng lẩn trắng là 02 cái sừng”. Có 03 lý do sau đây để cho rằng không phải là 02 cái sừng :
a/ Hình thù đó tuyệt nhiên không thể diễn tả được cái sừng, bởi tính chất ngược lại : Thay vì, càng thu nhỏ nhọn như cái sừng, thì nó càng phát ra rộng như hào quang ;
b/ Sự pha lẫn giữa màu vàng với màu trắng : Cách dùng lẩn màu như thế nhằm tôn vinh cái màu đỏ toàn thể không bị pha lẫn của Thập Tự ;
c/ Tên Phản Ki-tô không phải là con thú có 02 sừng.
PHẢN KI-TÔ VỚI “BA ĐAI LƯNG MÀU ĐỎ” :
Màu đỏ tượng trưng cho quyền lực. 03 đai màu đỏ cho biết, đây là nhân vật có quyền lực cao nhất trong hội kín Tam Điểm.
Từ trong bí mật, tên Phản Ki-tô điều khiển thế giới, tất cả mọi chiến tranh giữa các nước đều do hắn đạo diễn. Rồi, cũng chính hắn sẽ xuất hiện trong vai trò một sứ giả mang lại hiệp ước hòa bình cho Israel và Palestine, điều mà thế giới chưa bao giờ làm được.
Căn cứ vào Logo Lòng Thương Xót, thời gian bắt đầu và kết thúc của năm Thánh, chúng ta có thể đoán : a. Tên Phản Ki-tô này sẽ xuất hiện trong năm 2016 ; b. Ngày 10/11/2016, Lễ Chúa Ki-tô Vua, sẽ trực tiếp liên quan đến “tên Phản Ki-tô, Vua Các Dân Tộc, kẻ đứng đầu Chính Phủ Một Thế Giới và đứng đầu luôn cái Tôn Giáo Toàn Cầu”.
 BIỂU TƯỢNG TAM ĐIỂM : “MỘT CON MẮT”.
Các thành viên của Tam Điểm, khi muốn thể hiện mình ra cho thế giới biết, còn có một biểu tượng khác, là “MỘT CON MẮT”. Muốn vậy, họ phải che bớt đi MỘT CON MẮT :
Bằng tay:                                                                   –
images (5)images (7)
Bằng con mắt của Lucifer:
image1.jpg
Bằng biểu tượng 666 (số của tên Phản Ki-tô) :
images (10)images (9).jpg
Trong logo, CON MẮT THỨ BA vừa che MẮT PHẢI của “Giê-su”, vừa che MẮT TRÁI của “Người Lầm Lạc”, mỗi nhân vật chỉ còn “MỘT MẮT”. Đó là hình ảnh biểu thị của Tam Điểm.
KẾT LUẬN
Cả hai đều thuộc Tam Điểm, khi tỏ dấu “Một Con Mắt”. “Con Mắt Thứ Ba” kia là của Lucifer.
BIỂU TƯỢNG TAM ĐIỂM  : “BA CON MẮT” :
image
CON MẮT THỨ BA cùng với mỗi con mắt còn lại của 02 gương mặt trong logo đã tạo nên một biểu tượng khác của Tam Điểm, là “BA CON MẮT”.
MẮT TRÁI của “Giê-su”, và MẮT PHẢI của “Người Lầm Lạc” đều giống nhau, nhưng cả hai đều nhỏ hơn, và ở vị trí thấp hơn một chút so với CON MẮT THỨ BA, đúng theo biểu tượng “BA CON MẮT” của Tam Điểm trong bức hình bên cạnh.                                  
KẾT LUẬN
Sự kết hợp giữa mắt trái “Giê-su”, mắt phải  “Người Lầm Lạc”, và con mắt thứ ba của Lucifer để tạo nên “Bộ Ba Của Tam Điểm”. Đó là bộ ba : “Ngôn Sứ Giả - Phản KiTô - Satan”.
o BIỂU TƯỢNG CỦA TAM ĐIỂM : “03 HÌNH ELLIPSE ĐỒNG TÂM” :
 Là biểu tượng cho  03 đẳng cấp lớn :  Sơ cấp (Nursery) - Trung cấp (Freemasonry : Tam Đim) - Cao cấp (Mysteries) :
Do bị phong tỏa thông tin và sự khác biệt ngôn ngữ, tuyệt đại đa số người Trung Quốc đều cho rằng, Marx là người sáng lập Chủ Nghĩa Cộng Sản. Nhưng kỳ thực Marx không phải người khởi xướng Chủ Nghĩa Cộng Sản, mà khởi nguyên thực sự của Đảng Cộng Sản bắt nguồn từ một tổ chức bí mật ở Châu Âu — hội Illuminati (Quang Chiếu bang).
Ngày 01/05/1776, giáo sư  luật Adam Weishaupt (1748-1830) thuộc trường đại học Ingolstadt ở Bavaria, miền Nam nước Đức thành lập một tổ chức cực kỳ bí mật mang tính khuynh đảo chính trị — hội Illuminati (Order of Illuminati). Weishaupt là một nhân vật thuộc phái Machiavelli — không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích, do vậy “không từ thủ đoạn” là một đặc điểm cơ bản của hội Illuminati. Lừa dối và dọa nạt cũng trở thành thủ đoạn cơ bản để đạt mục đích.
Hội kín Illuminati từ khi thành lập đã là tà ác. Cương lĩnh lập hội của Illuminati là xóa bỏ tài sản tư hữu và quyền thừa kế (tc cng sn) ; xóa bỏ hôn nhân gia đình và luân lý đạo đức (tc cng thê) ; xóa bỏ tất cả tín ngưỡng tôn giáo, dùng một “tân tôn giáo” thay thế (tôn giáo mi này da trên vô thn lun và ch nghĩa duy vt) ; xóa bỏ quốc gia, dùng chủ nghĩa quốc tế thay thế chủ nghĩa yêu nước ; cuối cùng xóa bỏ hết thảy trật tự xã hội bằng cách mạng thế giới, và thay thế bằng một Trật Tự Thế Giới Mới (New World Order) do hội Illuminati khống chế, hoàn toàn độc tài, không có nhân quyền và đạo đức, hơn nữa còn thiết lập một hệ thống mật vụ không đâu không có. Vì sao nói hội Illuminati là tà ác? Bởi vì nó ngay từ đầu đã phản đối đạo đức truyền thống của nhân loại, phá hoại luân lý và hôn nhân gia đình, lại còn tuyên bố là kẻ thù của tất cả tôn giáo chính thống. Ngay từ khi thành lập, nó đã được định trước là một ma giáo họa loạn thế gian con người.
Fabian_Society_coat_of_arms.jpg
Hội Fabian thành lập năm 1884 là một tổ chức phân chi của hội Illuminati từng trợ giúp Lenin, gọi Lenin là “người Fabian vĩ đại nhất”. Biểu tượng của hội này là « một con sói đen khoác da một con cừu trắng ». Bang chủ Weishaupt của Illuminati nói với những người thân tín rằng, phải tận sức dùng nghệ thuật lừa dối, nghệ thuật ngụy trang bản thân, nghệ thuật trinh sát người khác và nghệ thuật theo dõi tư tưởng người khác. Ông ta còn dạy thủ hạ cụ thể phải lừa dối như thế nào. Để đánh lừa bên ngoài, hội Illuminati khoác lên hình ảnh của một tổ chức từ thiện, tuyên bố mục đích là khiến nhân loại trở thành một “đại gia đình hạnh phúc và phồn vinh” (ging như tm "da cu” ), nhờ đó thu hút rất nhiều phần tử trí thức, quan chức chính phủ, và nhân viên thần chức trong tôn giáo, v.v., khiến họ ngộ nhận đây là một tổ chức đơn thuần mang tính từ thiện của Cơ Đốc giáo.
Để che đậy và không để người ta nghi ngờ, hội Illuminati thâm nhập và khống chế hội Tam Điểm (Freemasonry), đồng thời phát triển trong đó. Bởi vậy, hội Illuminati là một tổ chức bí mật ký sinh vào hội Tam Điểm thần bí. Hội Illuminati và hội Tam Điểm hỗ trợ nhau độc lập. Hội Illuminati không phải là hội Tam Điểm, mà chỉ lấy nó làm công cụ che đậy và phát triển trong đó. Vào lúc Đại Cách Mạng Pháp bắt đầu, nước Pháp có tổng cộng 282 hội quán Tam Điểm (lodge), trong đó 266 hội quán bị hội Illuminati khống chế. Hội Tam Điểm Đức cũng bị hội Illuminati lật đổ triệt để. Sau đó, hội Illuminati còn phát triển thâm nhập vào rất nhiều quốc gia như Áo, Pháp, Hà Lan, Anh quốc, Bỉ, Ý, Thụy Sĩ, Hungary, Nga, thậm chí cả Mỹ, v.v. Tới tận ngày nay nó vẫn tồn tại theo một loại hình thức nào đó, nhưng vượt khỏi phạm vi thảo luận của bài viết này.
Hội viên Illuminati được phân nghiêm ngặt thành CÁC ĐẲNG CẤP (*xem sơ đ dưới đây), đại khái phân thành BA LOẠI LỚN : SƠ CẤP (Nursery), TRUNG CẤP (Freemasonry – Tam Đim), CAO CẤP (Mysteries). Mỗi loại lại phân thành các đẳng cấp khác nhau. Hai loại : Sơ cấp và trung cấp tương tự như “da cừu”, trong đó hội viên chỉ được biết rằng hội “vì một đại gia đình hạnh phúc của toàn nhân loại”. Chỉ khi tiến nhập vào CẤP BẬC “THẦN BÍ” (Mysteries), hội viên mới dần dần được nói cho biết mục đích thật sự. Điều này cho thấy hội  Illuminati vô cùng thận trọng, bởi vì nó biết rằng bản thân nó là tà ác. Thực sự, chỉ thiểu số tiến được vào LOẠI CAO CẤP, còn đại đa số thành viên vòng ngoài không biết mục đích thật sự.
(http://www.karlmarxleaks.com/2012/11/moi-lien-he-giua-marx-satan-giao-va-chu.html)
Nhưng tại sao ở logo lại là hình ellipse (bu dc), mà không phải là hình tròn? Vì :
Trong vũ trụ không có gì là hình tròn, ngay quỹ đạo vận hành của các hành tinh đều là hình ellipse.
Trong toán học, ellipse được xem như một “hình tròn có hai tâm”, ta có thể vẽ hình ellipse bằng cách buộc một sợi dây vào giữa hai cây đinh, di chuyển bút chì sao cho dây luôn căng, bút chì sẽ vạch ra một hình ellipse.    
KẾT LUẬN
03 vòng bầu dục với 03 cấp độ màu khác nhau là biểu tượng 03 đẳng cấp lớn (Sơ cấp -Trung cấp - Cao cấp) của hệ thống quyền lực này.
Phải chăng biểu tượng hình ellipse ám chỉ : “02 nhân vật trên logo này chính là 02 cái tâm, hoặc 02 cái đinh đã tạo nên được ba hình ellipse - tượng trưng cho hệ thống quyền lực phân cấp của Tam Điểm, mà Illuminati là cấp trung ương, là cấp cao nhất của tổ chức”.
Từ vòng trong cùng tiến ra vòng ngoài cùng, là 02 nhân vật cao cấp, thần bí (Mysteries).
SST.06/10/2011: “Con gái yêu du ca Cha, con hãy siêng năng cu nguyn, vì tên Phn Kitô đã sn sàng đ bt ng xut hin t hang  n náu ca hn, và lao vào thế gii đ ăn tươi nut sng con cái ca Cha”.
BIỂU TƯỢNG CỦA TAM ĐIỂM : “CÂY COM-PA” :
Biểu tượng com-pa  là 02 vệt dài của bước chân “Giê-su”, xuất phát “từ bóng tối ra ánh sáng” Đây chính là mục đích của Illuminati, họ luôn tin rằng, sẽ có một ngày họ bước ra khỏi cuộc sống ngụy trang trong bóng tối, mà bước đi trong ánh sáng. Và để đạt được điều đó, họ cho rằng phải tiêu diệt toàn bộ các tôn giáo, và thiết lập một Thế Giới Mới – một thế giới chỉ có khoa học : Thiết lập Trật Tự Thế Giới Mới – Phương châm của Illuminati được in trên tờ 01 USD (https://milanspurs.wordpress.com/2013/06/01/tong-hop-ve-illuminati/).
Cái dáng bước đi xiêu vẹo do chính “sải chân vội vàng, quá dài khi vác nặng”.
KẾT LUẬN
Sự xuất hiện công khai của 02 nhân vật này sẽ vội vàng, rất sớm, sau khi phát hành logo “Năm Thánh Lòng Thương Xót” này.
“NGƯỜI LẦM LẠC” CÓ ÁO MÀU VÀNG VÀ MỘT THẮT LƯNG MÀU ĐỎ :
“Con Rồng Đỏ” Trung Hoa quan niệm màu vàng, đỏ ra sao ?
  • Màu vàng là màu của Vua :
Người nằm vắt trên vai “Giê-su” mặc áo màu vàng không chỉ là « Người Lầm Lạc », mà còn là « Vua Lầm Lạc », vì nhân vật cao cấp này vừa là “vua một quốc gia”, vừa là “người đứng đầu một Giáo Hội lớn”, đang dẫn đưa thế giới vào bóng tối của sự lầm lạc.
  • Màu đỏ là màu của quyền lực :
Một chiếc thắt lưng màu đỏ cho thấy đây là một nhân vật có quyền lực, chỉ đứng sau “Giê-su”(tên Phn Ki-tô có 03 tht lưng màu đ).
Màu vàng, đỏ cũng là màu sắc của lá cờ các nước Cộng Sản :
Đọc lại lịch sử về hội kín Illuminati và khởi nguyên của chế độ Cộng Sản ở phần trên, chúng ta sẽ hiểu được, Illuminati là nguồn gốc của chế độ Cộng Sản.
SST.17/04/2013 : “Người ta s chng kiến s lượng ln các nhà th ngng hot đng  tt c các nước phương Tây. Chng bao lâu na du hiu ca Ch Nghĩa Cng Sn s được coi như mt du hiu đc bit, du này s xut hin trên các nhà th còn m ca, trên truyn thông, trên qun áo, trong phim nh và du này s được nhng ngườ đa v cao hãnh din đeo trên người. Du này s được coi như mt huy chương danh d và được chưng din bi các thành viên trong hàng giáo phm ca nhng giáo hi ln và các giáo phái. Các con s thbiu tượng này  nhng nơi công cng, trên các bàn th phi trường và trên phm phc ca  các nhà lãnh đo các giáo hi. Du này - không được nhm ln vi du ca Con Thú - s là biu tượng ca Tôn Giáo Toàn Cu Mi.
Nhng người chu trách nhim đi vdu hiu này s không còn e ngi phô bày du ch nhn biết ca h na. Du này là biu tượng ca vic kim soát, và vic trung thành vi con thú. Ngày mà Hy Tế Thánh L, theo đúng nghi thc Phng v phi được dâng lên nhân Danh Ta mi ngày, b dng li, thì đó s là ngày biu tượng này xut hin trên các bàn th và trước các nhà tm trên toàn thế gii”
KẾT LUẬN
“Nhân Vật Lầm Lạc” mặc áo màu vàng, thắt lưng màu đỏ, chính là Ngôn Sứ giả (Vua Lầm Lạc).
Chủ nghĩa Cộng Sản sẽ thắng thế và biểu tượng đặc trưng của nó sẽ hiển hiện các nơi, kể cả trên bàn thờ, trước nhà tạm, nơi phẩm phục các nhà lãnh đạo các giáo hội... Nó trở thành biểu tượng của Tôn Giáo Toàn Cầu, và thời điểm xuất hiện biểu tượng này là khi bãi bỏ Thánh Lễ Công Giáo truyền thống.
NGÔN SỨ GIẢ &TÊN PHẢN KI-TÔ CÙNG MỘT CÁI NHÌN (CON MẮT LUCIFER) :
SST.15/06/2013 : “Ngôn Sứ Giả và đồng đảng của hắn là tên Phản Kitô sắp xuất hiện”.
“đồng đảng” là “cùng một cái nhìn”. 
“VUA LẦM LẠC” LÀ NGƯỜI ĐỒNG TÍNH :
Ông có gương mặt thon thả, mái tóc nữ tính, với bộ râu dài hình trái tim (khác vi gương mt ca tên Phn Ki-tô có hàm râu hình quai nón biu l nam tính mnh m) ; thái độ muốn âu yếm người đồng giới bên cạnh ; mông đùi nở nang, đầy đặn ; bàn chân đẹp, cánh tay dài nhỏ nhắn, với đôi bàn tay thon thả, nữ tính, đầy quyến rũ :
Phải chăng Ngôn Sứ Giả (Vua Lầm Lạc) là người đồng tính?.
*Ghi chú: Bài viết của tác giả HP và thể hiện quan điểm của tác giả về logo Năm Thánh Lòng Thương Xót. Để hiểu rõ ý định trình bày bài viết của tác giả, quý vị có thể download file pdf TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét