Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Chuẩn Bị Cho Sự Sụp Đổ: Cuộc Đại Bội Giáo Trong Giáo Hội Công Giáo Giờ Đây Sẽ Bùng Nổ

Tác giả: Tiến sĩ Kelly Bowring
 (Ngày Chúa Nhật Kính Lòng Chúa Thương Xót trong Năm Thánh Lòng Thương Xót 2016, www.TwoHeartsPress.com)
Giờ đây nhiều người sẽ hiểu được điều mà lời tiên tri của Thiên Chúa đã từng cảnh báo chúng ta, hiểu được vì sao Người đã từng tỏ bày cho chúng ta biết rằng cuộc ly giáo sẽ bùng phát. Cuộc ly giáo sẽ là khủng khiếp khi cuộc chiến giữa Sự Thật và những sự dối trá diễn ra. Và Giáo Hội Công Giáo sẽ bị người ta triệt hạ cho đến khi Giáo Hội chỉ còn lại như một đống đổ nát. Nhưng Giáo Hội chân thật sẽ còn nguyên vẹn do được bảo vệ bởi Đạo Binh Còn Sót Lại vốn là những người sẽ chiến đấu để cứu Giáo Hội khỏi sự hủy hoại.

Hai Phe Sẽ Xuất Hiện Một Cách Tỏ Tường
Theo như lời tiên tri thì cuộc xung đột gây chia rẽ khủng khiếp, giữa một bên thuộc về Chúa Thánh Thần và một bên thuộc về tà khí sự dữ, giờ đây sẽ gây ra sự lừa dối ghê tởm nhất trong lịch sử Giáo Hội.
Một tổ chức độc ác đã xuất hiện để phát động một chiến dịch nhằm loại bỏ Sự Thật trong những Giáo Huấn của Chúa Kitô ra khỏi Giáo Hội (và toàn thể nhân loại). Tam Điểm đã xâm nhập vào trong Giáo Hội trên trái đất và giờ đây tình trạng ly giáo, như đã từng được tiên báo, sẽ gây ra sự chia rẽ và bất an giữa các linh mục và các giám mục.
Đức Tin Chân Thật đang bị người ta xuyên tạc và người ta đang bày ra cho chúng ta một thứ tín lý bị làm cho mờ nhạt, một thứ tín lý của bóng tối với chủ đích là chà đạp Sự Thật, đồng thời thay thế Sự Thật bằng những sự dối trá; thứ tín lý này là một sự xúc phạm đối với những Giáo Huấn của Chúa Kitô. Và việc làm này đang được thực hiện một cách tinh quái đến nỗi hầu hết mọi người không nhận ra.
Giáo Hội đang bị người ta lèo lái để lao vào trong bóng tối. Giới lãnh đạo Giáo Hội đang cổ võ cho thần công lý xã hội và nhân quyền mà bỏ mặc việc hoán cải và cứu rỗi các linh hồn. Đã đến lúc để sự chia rẽ – sự ly giáo đã từng được tiên báo – xuất hiện, và giờ đây sự ly giáo sẽ sớm diễn ra.
Tất Cả Những Sự Việc Này Nói Lên Điều Gì?
Satan đang cám dỗ con cái Thiên Chúa chối bỏ Đức Tin của họ. Một thứ bóng tối khủng khiếp đã ngự trị trên thế giới. Chưa bao giờ quá nhiều con cái Thiên Chúa đánh mất đức tin như hiện nay. Tình trạng bội giáo trên thế giới hiện nay gây ra sự nhầm lẫn về sự tồn tại của tội lỗi. Những kẻ dối trá đang thuyết phục chúng ta về nhu cầu phải thay đổi Sự Thật và phải đề cao tội lỗi.
Những con sói đội lốt chiên đang lôi kéo nhiều người khác bằng cách nói với họ tất cả những điều mà họ muốn nghe. Ý định của chúng được che đậy một cách tinh vi bằng những lời nói tốt lành vốn chứa đựng những sự dối trá khủng khiếp; chúng đang báng bổ Lời Thiên Chúa và gây ra tình trạng hỗn loạn trong Giáo Hội. Kinh Thánh đang bị chúng công khai coi là không thực tế đối với những nhu cầu của nhân loại và những mong muốn của con người sống trong thế kỷ hai mươi mốt.
Những thứ dị giáo giờ đây đang bùng phát từ ngay trong chính Giáo Hội, do chủ nghĩa tương đối và sự can thiệp của con người đối với Lời của Thiên Chúa, gây ra, và những thứ dị giáo này đang được truyền bá bởi những học giả vốn không có thần khí Sự Thật nhưng lại chứa đầy những tư tưởng cho mình là công chính do thói kiêu ngạo ngự trị. Họ tin rằng họ quá thông thạo trong việc diễn giải những Giáo Huấn của Giáo Hội đến nỗi họ đang đưa ra thêm những phụ bản mới và đang sửa đổi những điều mà Chúa Kitô đã truyền dạy để thỏa mãn những nhu cầu ích kỷ của chính bản thân họ.
Theo như lời tiên tri thì cuộc ly giáo trong Giáo Hội  giờ đây sẽ xảy ra và sẽ có ba giai đoạn:
  1. Giai đoạn đầu vốn đang diễn ra hiện nay liên quan đến một số ít những người hiểu được Sự Thật trong Kinh Thánh và họ là những người giờ đây nhất quyết tin rằng họ không thể đón nhận những sự dối trá vốn đang được ban hành và được áp đặt từ cấp cao nhất trong hàng giáo phẩm của Giáo Hội. Họ sẽ không thể nào chấp nhận việc Giáo Hội Công Giáo đón nhận thế giới tục hóa và không thể chấp nhận việc Giáo Hội tuyên bố rằng tội trọng không còn là tội trọng nữa.
  2. Giai đoạn thứ hai sẽ diễn ra ngay sau khi các Bí Tích bị thay đổi. Ngay cả khi ấy thì cũng chỉ có những người can đảm mới không chịu đón nhận những sự lệch lạc trong Thánh Lễ và trong các Bí Tích Thánh Thiêng, những sự lệch lạc này sẽ xuất hiện nhằm mang lại tôn giáo toàn cầu mới.
  3. Giai đoạn thứ ba sẽ sớm diễn ra sau khi các giáo hội bị báng bổ, và khi ấy nhiều linh mục có trỗi dậy thì cũng chỉ để nhận ra rằng họ đã bị loại ra khỏi giáo hội mới lầm lạc. Kẻ lừa đảo sẽ nhân danh công lý và bác ái xã hội nhằm tạo ra một thứ giáo hội hiện đại. Người ta sẽ chứng kiến giáo hội này dang rộng tay chào đón tất cả các tội nhân và đón nhận tất cả mọi dân.
Từ nay trở đi, các linh mục tốt lành sẽ phải ở trong một tình thế vô cùng nan giải. Đức tin nơi nhiều người trong số họ đã từng bị dao động và họ sẽ phải quyết định liệu họ có đón nhận thứ tín lý mới thay thế, vốn sẽ thay thế cho Lời Chúa hay là họ phải trung thành với Đức Tin Chân Thật. Ngay cả những người nhiệt thành nhất trong số họ cũng sẽ bị áp đảo bởi những tiếng nói lấn át của những kẻ lừa gạt. Ngay cả họ cũng sẽ bắt đầu đặt vấn đề về sự thích hợp trong những Giáo Huấn của Chúa Kitô trong thế giới ngày nay, khi mà người ta công khai tuyên bố tội lỗi không còn là vấn đề quan trọng nữa.
Chúng ta phải làm gì?
Đã đến lúc phải bác bỏ đường hướng của những kẻ đang báng bổ Lời của Thiên Chúa, chúng là những kẻ nhờ vào những sự dối trá và những thứ tín lý ghê tởm mà lừa gạt nhiều người. Khi nhân loại tiếp tục xa lìa Chúa Kitô, thì điều này sẽ gây cho những tín hữu còn sót lại một nỗi đau khủng khiếp và nỗi thống khổ về mặt tinh thần. Bằng việc chấp nhận hy sinh và bằng những lời cầu nguyện liên lỉ, chúng ta sẽ cứu được nhiều linh hồn.
Chúng ta hãy cầu nguyện cho các linh mục, vốn nguội lạnh trong đức tin, đang dễ dàng bị cám dỗ và bị lôi kéo vào vòng tay của kẻ lừa gạt, kẻ đang tỏ ra thuyết phục đến nỗi khó mà có thể cưỡng lại được. Kế hoạch của ông ta là lừa gạt hàng giáo sĩ trên thế giới. Chúng ta phải cầu nguyện để ông ta được nhận diện theo đúng bản chất của ông ta, khi chúng ta nhìn vào kế hoạch hành động gây chú ý của ông ta, khi chúng ta nhìn vào cách những giám mục và những linh mục theo dị giáo phải khiếp sợ cúi mọp dưới chân ông ta và thực hiện mọi lệnh truyền của ông ta, khi chúng ta nhìn vào cách mà ông ta tỏ ra khiêm nhường giả tạo, khi chúng ta nhìn vào những ý hướng quỷ quyệt của ông ta, và khi chúng ta nhìn thấy rằng thứ tình yêu mà ông ta tỏ ra chỉ là vì bản thân ông ta mà thôi, bằng những hành động nhẹ nhàng và những cử chỉ tinh tế, ông ta luôn tìm mọi dịp để phô diễn những tính cách có vẻ thánh thiện của ông ta. Chúng ta phải cầu nguyện để nhiều linh mục hiểu được rằng trong khi ông ta được mô tả như là năng động và sáng tạo – một làn gió mới – trong việc ông ta trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng mà không ai giải thích được, thì ông ta thực sự là kẻ lừa gạt các tín hữu, một kẻ có tâm địa độc ác (theo như lời tiên tri), kẻ đang lừa gạt nhiều người qua nhiều thứ dối trá được thực hiện một cách khéo léo và qua việc truyền bá sự lệch lạc khi ông ta ra sức thuyết phục các linh mục rằng những điều mà họ từng nhận biết là chân thật cho tới thời điểm hiện nay, thì không còn là chân thật nữa.
Hãy nhận biết những điều này:
Phiên bản mới mẻ và lệch lạc này về Lời của Thiên Chúa sẽ che đậy nhiều thứ dị giáo. Hãy biết rằng chỉ có những người khôn ngoan mới có thể nhận ra được những sự dối trá này, vì những sự dối trá này sẽ được che đậy một cách cẩn thận bằng một thứ tín lý lầm lạc mà người ta sẽ coi như là một luồng gió mới.
Và chúng ta hãy biết rằng: Tất cả những điều này được bày ra cho nhân loại nhân danh Chúa Kitô với một mục đích duy nhất. Đó là để lôi kéo quý vị ra khỏi Lời Chúa.  Khi những kẻ tuyên bố rằng chúng thuộc về Giáo Hội mà không tôn kính Lời Chí Thánh của Thiên Chúa nhưng thay vào đó lại đi ôm đồm chuyện chính trị và ra sức kiểm soát các nền chính trị thế giới, thì chúng không bao giờ có thể nói rằng chúng thuộc về Chúa Kitô hoặc thuộc về Giáo Hội chân thật của Người.
Giờ đây các linh mục và các tín hữu sẽ bị buộc phải đón nhận những sự dối trá và nhiều linh mục, giám mục sẽ bị mê hoặc để tôn kính kẻ lừa đảo, họ là những người nghĩ rằng vì bổn phận mà phải tuân theo ông ta để bị lừa gạt vào con đường lầm lạc và ly giáo.
Theo lời tiên tri thì vấn đề là tên lừa đảo sẽ được người ta nhìn nhận là đang làm công việc hết sức cao cả trên thế giới trong khi Lời Chân Thật của Thiên Chúa lại đang bị người ta coi là dị giáo. Đáng buồn thay, vì sự trung thành một cách mù quáng, biết bao nhiêu người sẽ không thấy được những lầm lạc trong đường lối dạy dỗ của tên lừa đảo này, và nhiều người sẽ tiếp tục bị dẫn dắt lạc đường và khi tự nguyện trở thành những nạn nhân của sự lừa dối khủng khiếp này, thì bản thân họ chỉ cảm thấy lầm lạc và hoang mang.
Mặc dù luôn thể hiện hình ảnh tốt lành thánh thiện nhưng tên lừa đảo đang dẫn dắt nhiều người lạc đường, đồng thời làm cho họ mù lòa trước Sự Thật và khiến họ xa lìa Lề Luật của Thiên Chúa. Trong khi đó các tín hữu đang bị người ta dẫn dắt để tâm trí họ xa rời Chúa Giêsu khi người ta mời gọi họ dành nhiều thời gian hơn để tôn vinh những việc làm của tên lừa đảo, để nói những lời lẽ của ông ta và bắt chước những hành động của ông ta.
Và bất cứ ai dám chống lại ông ta đều đang bị loại bỏ, ngay cả những người ở địa vị cao trọng nhất trong Giáo Hội.
Hơn thế nữa, nhiều kẻ lãnh đạo dối trá đang gây hoang mang cho các tín hữu bằng cách nói với họ rằng tất cả mọi sự là tốt đẹp trong khi sự việc là tồi tệ và tất cả mọi sự là tốt lành trong khi sự việc không có gì là tốt lành. Những kẻ lãnh đạo này đang che đậy những con sói vốn đang muốn tàn phá linh hồn của những con cái Thiên Chúa. Sự chia rẽ, bất an và hỗn loạn giờ đây sẽ xuất hiện.            
Thiên Chúa sẽ can thiệp
Vẫn còn có lý do để trông cậy. Qua những lời tiên tri của thời hiện đại, Thiên Chúa đang nói với chúng ta rằng đã đến thời điểm cho cuộc can thiệp của Người.
Người đang mời gọi chúng ta tiếp tục kêu cầu lên Chúa Giêsu, Đấng sẽ mở mắt chúng ta trước Sự Thật. Người đang sai Mẹ Thiên Chúa đến để an ủi chúng ta trong thời điểm bội giáo và ly giáo khủng khiếp này.
Người muốn chúng ta can đảm bác bỏ những sự dối trá và phải chất vấn tính chân thực của những kẻ lãnh đạo trong cuộc cải tổ dối trá này.
Trên tất cả, Người muốn chúng ta khước từ những sự dối trá, chống lại tình trạng bội giáo và trợ giúp tha nhân hiểu được sự thật về những điều đang xảy ra.
Giữa những hỗn loạn này, Thiên Chúa muốn chúng ta đối xử nhân từ với những ai đang chống lại Chúa Kitô và cầu nguyện để Thiên Chúa tỏ lòng thương xót họ. Chúng ta buộc phải lưu ý rằng những kẻ làm gia tăng tình trạng bội giáo đang thực hiện điều ấy theo cách thức ít ai để ý đến. Những kẻ lừa gạt đang từ từ làm mê hoặc các linh hồn để họ đón nhận thứ tín lý lầm lạc của chúng. Lời tiên tri cảnh báo chúng ta rằng hai phần ba các Kitô hữu sẽ rơi vào tình trạng bội giáo mà họ không hề hay biết gì. Mọi lề luật của Thiên Chúa sẽ bị người ta sửa đổi và những thứ thỏa hiệp mới đầy dối trá sẽ được bày ra như là thích hợp với thế giới hiện đại. Những kẻ thù của Chúa Kitô sẽ tỏ ra hết sức thuyết phục, hết sức quan tâm và khiêm nhường đến nỗi chúng sẽ thu phục được ngay cả những tín hữu trung thành và vững vàng nhất của Chúa Giêsu để họ tin rằng những sự thay đổi này là chấp nhận được trong mắt Thiên Chúa.
Hậu quả của Cuộc Đại Ly Giáo
Giờ đây Giáo Hội Công Giáo sẽ bị người ta phá đổ và bị phân tán thành những tổ chức nhỏ. Bổn phận của chúng ta là phải cứu giúp những người còn sót lại trong Giáo Hội. Vì tình yêu của chúng ta dành cho Chúa Kitô, chúng ta phải chiến đấu với lòng can đảm để chống lại tất cả những trở ngại. Giáo Hội chân thật sẽ còn tồn tại, nhưng chỉ tồn tại nơi những tín hữu trung thành còn sót lại mà thôi.
Quý vị hãy cầu nguyện để có được sức mạnh nhằm giữ lòng trung thành với Chúa Kitô và nhất quyết không tham gia vào trò lừa đảo độc ác này, nhờ đó chúng ta vẫn còn là phần tử trong Giáo Hội chân thật. Chiến thắng đang chờ đợi những ai giữ lòng trung thành cho đến cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét