Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Ảnh Lòng Chúa Thương Xót

Bức ảnh nổi tiếng nhất về Lòng Chúa Thương Xót bắt nguồn từ một mặc khải tư mà Thánh Nữ Faustina đã nhận được vào buổi tối ngày 22 tháng 2 năm 1931 ở Plock, miền trung nước Ba Lan.
Nhiều người được đánh động mạnh bởi tình yêu của Thiên Chúa khi đang cầu nguyện trước ảnh Lòng Chúa Thương Xót. Nhiều người được ơn hoán cải khi chỉ nhìn vào ảnh Lòng Chúa Thương Xót. Nhiều phép lạ xảy ra khắp thế giới đúng như Chúa Giêsu đã hứa rằng những phép lạ này sẽ xảy ra.
Tất cả sự việc liên quan đến ảnh Lòng Chúa Thương Xót đã diễn ra như sau: “Vào buổi tối, khi tôi đang ở trong phòng riêng của tôi, thì tôi đã thấy Chúa Giêsu mặc một chiếc áo dài trắng. Một tay của Người giơ lên như thể ban phép lành và tay còn lại đụng vào áo của Người ở trước ngực.
Phía dưới lớp áo ở trước ngực của Người phát ra hai luồng ánh sáng lớn, một luồng màu đỏ và một luồng màu nhạt. Trong thinh lặng tôi đã dán mắt nhìn vào Chúa; linh hồn tôi tràn nhập một nỗi kính sợ, đồng thời cũng tràn ngập một niềm vui mãnh liệt. Sau một lúc, Chúa Giêsu đã nói với tôi rằng: Hãy vẽ một bức ảnh theo đúng hình mẫu mà con đang thấy, cùng với dòng chữ ở bên dưới rằng: LẠY CHÚA GIÊSU, CON TÍN THÁC VÀO CHÚA. Ta muốn rằng bức ảnh này phải được tôn kính trước hết trong nhà nguyện của các con và sau đó được người ta tôn kính trên toàn thế giới. Ta hứa rằng linh hồn nào tôn kính bức ảnh này sẽ không phải hư mất. Ta cũng hứa ban cho linh hồn ấy được ơn chiến thắng những kẻ thù vốn đã có mặt ở trên trái đất này, đặc biệt là trong giờ lâm tử. Chính Ta sẽ bảo vệ linh hồn ấy như vinh quang của riêng Ta.”
(Nhật ký của Thánh Nữ Faustina số 47-48)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét