Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Cảnh báo về việc chủng ngừa toàn cầu trích từ Sách Sự Thật

⦁ Việc đưa ra loại vắc-xin chủng ngừa toàn cầu nhắm vào những trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sẽ là một trong những hình thức diệt chủng độc ác nhất mà nhân loại chưa từng chứng kiến kể từ khi Hitler tàn sát người Do Thái.
chủngngừa1
Những ai trong các ngươi phải chịu trách nhiệm trong việc gây ra đau khổ khủng khiếp cho những người đồng bào, đồng hương của các ngươi, thì các ngươi phải biết điều này.
Cuối cùng các ngươi sẽ bị diệt trừ cùng với tai họa của bệnh tật và rồi các ngươi và cả những kẻ tôn thờ tổ chức toàn cầu, sẽ bị quét sạch trước khi Trận Chiến cuối cùng giữa Thiện và Ác bắt đầu.
Các ngươi sẽ không được Cha Ta dung thứ và Người sẽ không để cho các ngươi hủy hoại con cái Người thêm nữa. Thật khốn cho các ngươi và những kẻ ở giữa các ngươi, những kẻ khiến cho Người giờ đây phải phẫn nộ.
Đây là thời điểm mà Cha Ta chứng tỏ cho các ngươi biết rằng Quyền Năng của Đấng nào sẽ vững bền mãi mãi. Những lý thuyết của các ngươi về việc tạo dựng, vốn đầy những khiếm khuyết, cuối cùng sẽ được tỏ ra cho các ngươi theo đúng bản bản chất của chúng. Sự Thật, như đã được hứa ban cho các ngươi trong Sách Sự Thật, được tiên báo trong sách của ngôn sứ Đanien, cuối cùng sẽ được tỏ ra cho nhân loại. (Thứ bảy ngày 10 tháng 11 năm 2012)
⦁ Sẽ có một cuộc chủng ngừa toàn cầu, mà nếu các con tiêm chủng, thì các con sẽ chết
⦁ Đây là thời điểm mà chỉ có cầu nguyện thật nhiều mới có thể làm giảm đi tác động của tội ác khủng khiếp gây ra bởi tổ chức thượng lưu nắm quyền lực.
⦁ Chúng đang làm việc trong mọi thành phần chính phủ của các con, và những người làm việc với chúng mỗi ngày, đều biết những gì chúng đang làm.
⦁ Chúng hết sức quỷ quyệt đến nỗi chúng thể hiện mọi việc làm độc ác như là một việc làm cao cả, một việc phụng sự lớn lao dành cho nhân loại. Chúng sẽ làm tất cả những gì có thể được để báng bổ mọi thứ liên qua đến Thiên Chúa. (Thứ bảy ngày 13 tháng 10 năm 2012)
⦁ Những kế hoạch độc ác của chúng bao gồm một cuộc chủng ngừa toàn cầu vốn sẽ gây bệnh trên toàn thế giới nhằm tạo ra nỗi thống khổ ở một quy mô lớn chưa từng thấy trước đây.
⦁ Hãy tránh xa bất kỳ cuộc tiêm chủng toàn cầu đột ngột nào, vì việc tiêm chủng sẽ giết chết các con. (Chúa Nhật ngày 17 tháng 6 năm 2012)
⦁ Chúng sẽ đưa ra một hình thức diệt chủng, bằng việc tiêm chủng bắt buộc đối với con cái của các con mặc cho các con có cho phép hay không.
⦁ Cuộc chủng ngừa này sẽ là một sự đầu độc và sẽ được thực hiện dưới danh nghĩa một kế hoạch chăm sóc sức khỏe toàn cầu.
chủngngừa2⦁ Các kế hoạch của chúng đã được thực hiện và chúng đã bắt đầu đưa ra các kế hoạch ấy. Một số kế hoạch của chúng trong một quốc gia châu Âu đã bị Chúa Cha chặn đứng nhờ những lời cầu nguyện của những linh hồn hiến tế. (Thứ sáu ngày 9 tháng 11 năm 2012)
⦁ Một kế hoạch độc ác đang được tiến hành bởi các cường quốc trên thế giới để sắp đặt một cuộc chiến tranh - ý định nhằm làm giảm bớt dân số thế giới. Giờ đây hãy cầu nguyện và cầu nguyện để giúp giảm thiểu mức độ thiệt hại mà những con người độc ác này muốn gây ra cho Trái Đất.
⦁ Cảnh báo về việc Tiêm chủng toàn cầu
⦁ Trước tiên, các con hãy cầu nguyện theo nhóm. Hãy cầu nguyện cho những người này, họ là những đồ đệ nhiệt thành của Satan. Cầu nguyện sẽ giúp tránh được một số những thảm họa này. Hãy đề phòng những tội ác mà họ tìm cách áp đặt qua cuộc tiêm chủng. Đừng tin tưởng vào lời đề nghị tiêm chủng một cách đột ngột mang tính toàn cầu mà nó có vẻ như là có ý hướng tốt. Hãy thật cảnh giác. Từng quốc gia một, những nhóm người này đang cấu kết với nhau để kiểm soát càng nhiều người càng tốt. 
⦁ Hãy mạnh mẽ. Đừng bao giờ đầu hàng trước đội quân của tên lừa dối. Đừng bao giờ. Hãy chiến đấu vì niềm tin của các con. Giờ đây, hãy bảo vệ gia đình của các con. (Thứ sáu ngày 26 tháng 11 năm 2010)
⦁ Các hành động tội lỗi hiện đang được thực hiện trên khắp thế giới ở mọi cấp độ của chính phủ, mọi Giáo Hội và mọi quốc gia dưới danh nghĩa của các con mà các con không hề hay biết gì về điều này.
Các điều luật xấu xa đang được người đưa ra và trình bày cho nhân loại như là những quyền lợi tốt nhất của họ. Điều này bao gồm các chế độ xã hội mới, thuốc men, viện trợ nước ngoài, tiêm chủng và những lời giảng dạy của các tôn giáo mới cùng các thứ giáo lý khác. Chưa bao giờ có nhiều sự nhầm lẫn và hỗn độn giữa các con của Cha đến như vậy. (Thứ hai ngày 22 tháng 8 năm 2011)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét