Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

TIẾT LỘ: Bên trong 5 hội kín vốn đang THỰC SỰ kiểm soát thế giới…

Logo and black and white picture of men
Các hội kín thường có liên quan đến các thuyết âm mưu

MỘT SỐ thuyết âm mưu là hoàn toàn điên rồ - nhưng kỳ thực chính những hội kín này đang áp đặt một thứ ảnh hưởng vô hình trên thế giới và chúng là những hội kín đã tồn tại hằng thế kỷ.
Dưới đây trang điện tử Express.co.uk của báo Anh đưa ra danh sách về top năm hội kín quyền lực nhất và khét tiếng nhất, những hội kín thực hành nhiều nghi lễ quỷ quái trong những nơi kín đáo.
1.Hội Đầu Lâu và Xương Chéo (Skulls and Bones)
Thành lập: năm 1832
Những người thành lập: Frederick Ellsworth Mather, Phineas Timothy Miller, William Huntington Russell, Alphonso Taft and George Ingersoll Wood
Địa điểm: Trong một tòa nhà gọi là ‘Nhà Mồ’ tại Đại Học Yale.
Lý do thành lập: Hội kín này được thành lập sau một cuộc tranh cãi giữa nhiều hội kín có tranh chấp nhau tại Đại Học Yale.
Những thành viên công khai nổi tiếng: Ngoại Trưởng Mỹ hiện nay John Kerry, Cựu Tổng Thống Mỹ George Bush, và Tổng Thống thứ 27 của Hoa Kỳ William Taft
Gây ra nỗi khiếp sợ vì: Những thành viên, được gọi là những Người mang xương chéo, sử dụng những mối liên hệ ràng buộc về quyền lực và tầm ảnh hưởng để đạt được địa vị trong giới quyền lực hàng đầu của nước Mỹ.
Những thuyết âm mưu khét tiếng nhất: Người ta buộc cho hội kín này đủ mọi thứ xấu xa, từ vũ khí hạt nhân đến vụ ám sát Tổng Thống Kennedy.
Skull and Bones
Lôgô của Hội Đầu Lâu Xương Chéo

  1. Phái Khai Sáng (Illuminati)
Thành lập: năm 1776
Người thành lập: Adam Weishaupt
Địa điểm: Nước Đức
Lý do thành lập: Tạo ra những xã hội thế tục ở Châu Âu.
Những thành viên công khai nổi tiếng: Tổng Thống Mỹ Barack Obama, Jay Z, Madonna, and Beyonce
Gây ra nỗi khiếp sợ vì: Dư luận cho rằng các thành viên của hội kín Illuminati đã xâm nhập vào các ngành công nghiệp giải trí và công nghiệp âm nhạc và chúng đang sử dụng giới truyền thông để tẩy não dân chúng.
Những thuyết âm mưu khét tiếng nhất: Hội kín này đã bị nhà cầm quyền Đức phá tan sau Cuộc Cách Mạng Pháp, nhưng những nhà nghiên cứu về thuyết âm mưu hiện đại khẳng định rằng hội kín này đã tồn tại và giờ đây đang hoạt động như một thứ chính phủ độc ác trong bóng tối để điều khiển các nền chính trị và công nghiệp trên giới theo ý của chúng.
Illuminati logo
Dư luận cho rằng nhiều người nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc là hội viên của Illuminati

  1. Hội Tam Điểm (The Freemasons)
Thành lập: năm 1717
Những người thành lập: 4 chi nhánh của Tam Điểm Anh
Địa điểm: Thủ Đô Luân đôn
Lý do thành lập: Để truyền dạy việc tự nhận thức qua việc tham gia vào một tiến trình của các thứ nghi lễ.
Những thành viên công khai nổi tiếng: George Washington, Benjamin Franklin, Winston Churchill, Mozart, Harry Houdini
Gây ra nỗi khiếp sợ vì: Tổ chức toàn nam giới này có sáu triệu thành viên trên khắp thế giới và họ đều là những người đầy quyền lực trong xã hội.
Những thuyết âm mưu khét tiếng nhất: Hội kín Tam Điểm đã thiết kế các Kim Tự Tháp, âm mưu tổ chức Cuộc Cách Mạng Bạo Động ở Pháp và đang coi sóc Đền Hiệp Sĩ
  1. Hội kín Bohemian Grove
Thành lập: năm 1872
Người thành lập: Henry Edwards
Địa điểm: Bohemian Avenue, Monte Rio, California 
Lý do thành lập: Tạo ra sự gặp gỡ của những người giàu có và quyền lực để tránh “thứ văn hóa xô bồ” – hoặc là những mối bận tâm quê mùa của giới thường dân.
Những thành viên công khai nổi tiếng: Bill Clinton, Ronald Reagan and Richard Nixon
Gây ra nỗi khiếp sợ vì: Những kẻ tham gia tuyên bố rằng chúng đến gặp gỡ vì những mối quan hệ xã hội, nhưng nhiều người tin rằng chúng đến với những buổi họp vì những mục đích xấu xa hơn nhiều.
Những thuyết âm mưu khét tiếng nhất: Việc hoạch định Dự Án Manhattan – theo đó lần đầu tiên trên thế giới, bom hạt nhân đã được chế tạo và ném xuống Nhật Bản.
Men sitting around table
Cố Tổng Thống Mỹ Ronald Reagan và Richard Nixon tại Hội kín Bohemian Grove

  1. Tổ Chức siêu quyền lực Bilderberg
Thành lập: năm 1954
Người thành lập: Hoàng gia Hà Lan
Địa điểm: Hà Lan
An armed guard
Canh gác có vũ trang bên ngoài hội nghị Bilderberg

Lý do thành lập: Để quy tụ các nhà lãnh đạo Bắc Mỹ và Châu Âu nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Châu Âu, và hợp tác trong những vấn đề về chính trị, kinh tế và quốc phòng.
Những thành viên công khai nổi tiếng: Thủ Tướng Đức Angela Merkel, Cựu Tổng Thống Mỹ Bill Clinton, Cựu Ngoại Trưởng Mỹ Henry Kissinger, Cựu Thủ Tướng Anh Tony Blair, Đương Kim Thủ Tướng Anh David Cameron và Cựu Thủ Tướng Anh Margaret Thatcher
Gây ra nỗi khiếp sợ vì: Những vấn đề được bàn luận trong những cuộc họp thường niên của tổ chức này không được công bố, và các nhà báo tìm cách phỏng vấn các tham dự viên thường bị bắt giữ.
Những thuyết âm mưu khét tiếng nhất: Tổ chức này được điều khiển bởi những kẻ theo đường lối cực hữu của Đức Quốc Xã, đang ra sức áp đặt một chính phủ toàn cầu, và tổ chức này cũng đang điều khiển Đảng Cộng Hòa của Mỹ.
Chuyển dịch từ  nguồn: http://www.express.co.uk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét