Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thị Nhân Mirjana Biết Chính Xác Ngày Phải Loan Báo Những Chi Tiết về Bí Mật Thứ Nhất

Đức Mẹ đã nói về các bí mật, đồng thời làm sáng tỏ những chi tiết về cách thức những sự việc sẽ xảy ra và chuẩn bị cho vai trò của tôi. Thế rồi vào ngày 13 tháng 9 năm 1984, Đức Mẹ đã hiện ra một lần nữa và báo cho tôi biết về ngày mà tôi phải loan báo chi tiết về những bí mật đầu tiên cho vị linh mục. Sự hiểu biết mới mẻ này đã xoa dịu sự căng thẳng của tôi và cho tôi thêm sức mạnh. …. Trích lời của thị nhân Mirjana trong cuốn sách mới xuất bản có nhan đề “Trái Tim Mẹ Sẽ Toàn Thắng”.
Ngày mà những bí mật bắt đầu xảy ra dường như đang đến gần. “Đây là lúc phải nói về câu chuyện của tôi”
Hãng tin BBC có phóng sự nói về 10 bí mật: 



civitabagnoregio_bwBÍ MẬT ĐÃ ĐƯỢC GIỮ KÍN 35 NĂM QUA: CHÚNG TA BIẾT GÌ VỀ 10 BÍ MẬT MỄ DU?
Ngay từ đầu, những“Bí Mật” Mễ Du đã là một yếu tố gây tranh cãi đối với những cuộc hiện ra.
Các thị nhân nói rằng có mười bí mật vốn sẽ ảnh hưởng đến Giáo Hội và thế giới. Cho tới nay, ba thị nhân Mirjana, Ivanka và Jakov cho biết rằng họ đã nhận được tất cả mười bí mật Mễ Du, trong khi đó Ivan, Marija và Vicka nói rằng họ đã nhận được chín bí mật. Cho tới nay, chỉ có một bí mật- bí mật thứ ba - là đã được tiết lộ hoàn toàn.
Bí mật thứ ba liên quan đến một dấu chỉ hữu hình và tồn tại lâu dài mà các thị nhân mô tả là tuyệt đẹp, không thể bị phá hủy và không thuộc về thế giới này. Dấu chỉ này sẽ được để lại trên Đồi Hiện Ra, địa điểm đầu tiên mà Đức Mẹ đã hiện ra. Đức Trinh Nữ đã ban thông điệp sau để nói về dấu chỉ này: “Dấu chỉ này sẽ được ban cho những người vô thần. Các con là những tín hữu đã được ban cho những dấu chỉ rồi và các con đã trở nên dấu chỉ cho những người vô thần. Các con là những tín hữu thì không được chờ đợi dấu chỉ này rồi mới hoán cải mà hãy mau chóng hoán cải ngay. Đây là quãng thời gian ân sủng cho các con. Khi dấu chỉ xuất hiện thì đã là quá muộn. Là một người mẹ, Mẹ phải cảnh báo các con, vì Mẹ yêu thương các con.
Hỡi các con, thực sự có các bí mật. Hiện nay người ta chưa được biết gì về những bí mật này, nhưng khi người ta được biết về những bí mật thì sẽ là quá muộn rồi. Hãy quay trở về với đời sống cầu nguyện, không có gì quan trọng hơn cầu nguyện. Mẹ sẽ vui mừng nếu như Chúa Giêsu cho phép Mẹ tiết lộ cho các con biết một số những bí mật, nhưng các con hãy biết rằng điều mà Người đang thực hiện vì các con đã là một Ân Sủng và điều ấy đã là quá nhiều rồi.”
marijamadonna-medjKhông một người nào trong số các thị nhân Mễ Du tiết lộ những bí mật khác. Người ta nói rằng các bí mật này chứa đựng những phúc lành cũng như những cuộc trừng phạt dành cho nhân loại. Các thị nhân đang cảnh báo rằng, mặc cho có lời mời gọi cầu nguyện của Đức Mẹ, thì không có số lượng những lời cầu nguyện hoặc chay tịnh nào có thể ngăn chặn để những bí mật này không xảy ra. Những bí mật sẽ được tiết lộ cho thế giới theo cách thức sau:
“Mười ngày trước khi bí mật đầu tiên xảy ra, Marjana sẽ tiết lộ chi tiết cho một linh mục dòng Phanxicô, cha Petar Ljubicic của Mễ Du. Khi ấy cha Petar Ljubicic sẽ ăn chay và cầu nguyện trong bảy ngày. Và rồi ba ngày trước khi biến cố xảy ra, thì cha sẽ đưa ra lời loan báo công khai về địa điểm và những gì sẽ xảy ra. Thị nhân Mirjana nói rằng sau khi những biến cố này xảy ra, thì những người còn sống sẽ có ít thời gian để hoán cải. Cô khẳng định rằng những biến cố đau thương cho nhân loại đang đến rất gần, và điều quan trọng là phải cầu nguyện, cầu nguyện trong gia đình, cầu nguyện cho những người trẻ và cầu nguyện cho những người không tin.”
Thị nhân Mirjana nói về 10 bí mật Mễ Du:


Cha Tomislav Vlasic nói về Mười Bí Mật Mễ Du:
Tất cả các thị nhân này nói rằng họ đã nhìn thấy Thiên Đàng và Hỏa Ngục, bốn người trong số họ đã nhìn thấy Hỏa Ngục và hai cô thị nhân trẻ đã cầu xin Đức Mẹ đừng cho họ thấy Hỏa Ngục, vì họ khiếp sợ. Những thị nhân này nói rằng, ngay từ đầu, Đức Mẹ đã nói với họ rằng Mẹ sẽ tiết lộ cho họ mười bí mật để loan truyền cho toàn thể nhân loại. Tính đến năm 1984 thì tám bí mật đã được tiết lộ cho Vicka, mười bí mật được tiết lộ cho Mirjana, và những thị nhân khác đã được biết 9 bí mật.
(Tính đến ngày 31 tháng 1 năm 2013, mười bí mật đã được tiết lộ cho Mirjana, Ivanka và Jacov và những thị nhân khác đã được biết chín bí mật.) Tôi là người biết tất cả những thị nhân này : Vicka Ivankovic, Ivanka Ivankovic, Jacov Colo, Ivan Dragicevic, Mirjana Dragicevic và Marija Pavlovic
Những thị nhân này nói rằng mười bí mật này liên quan đến toàn thể nhân loại và liên kết với nhau trong một chuỗi. Cũng có những bí mật khác, những bí mật riêng tư dành cho các thị nhân trẻ này hoặc dành cho những người có liên quan trong những biến cố của thế giới trong tương lai. Trong số mười bí mật, có một lời hứa của Đức Mẹ về việc để lại một dấu chỉ hữu hình tại địa điểm của những cuộc hiện ra ở Mễ Du. Những thị nhân nói rằng họ đã nhìn thấy dấu chỉ này trong một thị kiến. Dấu chỉ này tuyệt đẹp, tồn tại lâu dài và không thể bị phá hủy. Dấu chỉ này sẽ được Thiên Chúa ban cho toàn thể nhân loại ngay tại Mễ Du và sẽ có nhiều phép lạ liên quan đến dấu chỉ này. Năm người trong số những thị nhân này biết được ngày mà dấu chỉ sẽ xảy ra. Tất cả họ đều nhấn mạnh rằng quãng thời gian hiện nay cho đến trước khi dấu chỉ hữu hình này xuất hiện là giai đoạn ân sủng và để củng cố đức tin.
Marjana nói với chúng ta một số điều về những bí mật và tương lai của thế giới. Kể từ Giáng Sinh năm 1982, Mirjana không còn thấy những cuộc hiện ra hằng ngày nữa, vào ngày đó, cô đã nhận được bí mật cuối cùng trong mười bí mật dành cho nhân loại và ngày của những bí mật sẽ xảy ra. Vào ngày đó, Đức Mẹ đã nói với cô ấy rằng: “Giờ đây con hãy hướng về Thiên Chúa bằng đức tin như mọi người khác. Mẹ sẽ hiện ra vào ngày sinh nhật của con và khi có những khốn khó trong cuộc sống của con.” Sau đó, Đức Mẹ đã hiện ra với cô ấy hai lần vào ngày sinh nhật 18 tháng 3 năm 1983 và 1984. (Kể từ năm 1984, Đức Mẹ đã hiện ra mỗi năm vào ngày 18 tháng 3 và Mirjana cũng thấy Đức Mẹ hiện ra vào ngày mùng 2 mỗi tháng, khi cô cầu nguyện cho những người không có đức tin)
aparicic3b3n-de-la-virgen-a-mirjana-en-medjugorje-el-2-de-febrero-de-2015-7Mirjana nói rằng trước khi dấu chỉ hữu hình xuất hiện, thì ba bí mật sẽ được tiết lộ cho nhân loại. Ba bí mật này sẽ là ba lời cảnh báo dành cho nhân loại và sẽ được báo cho cô ba ngày trước khi xảy ra.
Cô sẽ nói cho một linh mục biết những gì sẽ xảy ra. Sau ba lời cảnh báo này, dấu chỉ hữu hình sẽ xuất hiện và sau dấu chỉ này, nếu nhân loại không hoán cải, thì cuộc trừng phạt sẽ xảy ra.
Mirjana nói rằng cuộc trừng phạt chắc chắn sẽ xảy ra, vì không thể nào có thể mong đợi toàn thể nhân loại hoán cải, nhưng sự trừng phạt có thể được giảm nhẹ. Cô cho chúng ta biết rằng bí mật thứ bảy đã được Thiên Chúa hủy bỏ. Bí mật này là một sự dữ vốn sẽ xảy ra vì những tội lỗi của nhân loại, nhưng bí mật này đã được Thiên Chúa hủy bỏ vì nhiều người đã ăn chay và cầu nguyện.
Từ đây chúng ta có thể thấy rằng cuộc trừng phạt có thể được giảm nhẹ nhờ sự sám hối, chay tịnh và cầu nguyện. Chính vì vậy mà Đức Mẹ luôn luôn khẩn thiết kêu gọi chúng ta rằng: “Hãy cầu nguyện, chay tịnh và hoán cải.”
Tôi đã hỏi Mirjana liệu thời gian dài hay ngắn trước khi những điều này xảy ra, và cô đã trả lời rằng đối với cô thì đó là một thời gian ngắn. Ngắn là bao lâu thì tôi không biết; có nghĩa là nhiều tháng, nhiều năm hay nhiều thập niên? Tôi không biết. Tuy nhiên, cô đã nói rằng: “Quãng thời gian này ngắn.” Và tôi lại đặt cho cô một câu hỏi khác: “Cô muốn nói gì với thế giới hôm nay?” Cô trả lời rằng: “Hãy mau hoán cải càng sớm càng tốt và hãy mở lòng ra với Thiên Chúa.”
Những trích đoạn trong lá thư của cha Tomislav Vlasic gửi Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II liên quan đến những bí mật Mễ Du:
Đức Trinh Nữ đã hứa tiết lộ mười bí mật cho chúng ta. Cho tới nay, thị nhân Vicka Ivankovic đã nhận được tám bí mật. Marjia đã nhận được bí mật thứ tám vào ngày mùng 8 tháng 12 năm 1983. Các thị nhân Jakov Colo, Ivan Dragicevic and Ivanka Ivankovic    mỗi người nhận được chín bí mật. Chỉ một mình Marjana nhận được tất cả mười bí mật.
Bí mật thứ chín và thứ mười là nghiêm trọng. Hai bí mật này liên quan đến những cuộc trừng phạt vì tội lỗi nhân loại. Cuộc trừng phạt là không thể tránh khỏi, vì chúng ta không thể nào mong đợi toàn thể nhân loại hoán cải. Cuộc trừng phạt có thể được giảm nhẹ nhờ lời cầu nguyện và lòng sám hối, nhưng cuộc trừng phạt không thể được Thiên Chúa hủy bỏ.
Mirjana nói rằng một trong những sự dữ vốn đe dọa thế giới, điều này thuộc về bí mật thứ bảy, đã được ngăn chặn nhờ việc cầu nguyện và chay tịnh. Chính vì vậy mà Đức Trinh Nữ đang tiếp tục khuyến khích việc cầu nguyện và chay tịnh: “Các con đã quên rằng nhờ việc cầu nguyện và chay tịnh, các con có thể ngăn chặn được chiến tranh và duy trì các luật lệ trong tự nhiên.”
Sau lần cảnh báo thứ nhất xảy ra, những lần cảnh báo khác sẽ theo sau trong một quãng thời gian khá ngắn. Vì vậy mà người ta mới có chút thời gian để hoán cải.
Quãng thời gian đó sẽ là giai đoạn ân sủng và hoán cải. Sau khi dấu chỉ hữu hình xuất hiện, những ai vẫn còn sống sẽ có chút ít thời gian để hoán cải. Vì lẽ đó mà Đức Trinh Nữ đang mời gọi chúng ta thực hiện sự hoán cải và giao hòa ngay lập tức.
Lời mời gọi cầu nguyện và sám hối cốt là để ngăn chặn sự dữ và chiến tranh, nhưng quan trọng hơn hết là để cứu các linh hồn.
Theo thị nhân Mirjana thì những biến cố mà Đức Trinh Nữ đã tiên báo đang đến gần. Do cảm nghiệm được điều này, nên Mirjana đang loan báo trước thế giới rằng: ‘Hãy mau hoán cải; hãy mở lòng quý vị ra với Thiên Chúa.’
Ngoài thông điệp ngắn gọn này, Mirjana có thuật lại một cuộc hiện ra mà cô đã chứng kiến vào năm 1982 mà cô tin rằng cuộc hiện ra đó giúp hiểu được những khía cạnh trong lịch sử Giáo Hội.
Chuyển dịch từ nguồn: http://www.mysticpost.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét