Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Lời chứng về Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống


Cách đây khoảng 3 tháng, có nhiều người gửi ở nhà tôi những thùng card Ấn Tín. Vì là Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, nên để những thùng các tông này trên nền nhà thì không cam lòng, và tôi đã quyết định phải làm cái gác để chất những thùng này lên. Vừa gọn gàng, vừa giữ được sự tôn kính. Vậy là công việc cất cái gác bắt đầu.
Theo dự tính ban đầu thì đây chỉ là cái gác đơn sơ để chất đồ đạc…
Tự tay một mình chuyển những tấm ván lớn và nặng lên cao là bước đầu trong công việc mà nghĩ thì đơn giản nhưng đụng vào mới thấy khó. Rất khó… Khó gấp vạn lần việc gõ bàn phím mà không phải nhìn vào các ngón tay xem có gõ đúng hay không… Tấm ván áp chót đã rơi xuống và gây chấn động cả 2 căn nhà kế bên, nhưng 2 tủ kiếng và đồ đạc ở ngay sát bên thì không hề hấn gì. Cuối cùng thì việc chuyển những tấm ván lên cao cũng hoàn tất. Tạ ơn Chúa! Một sự cố đã qua nhưng vẫn bình an!
Việc kế tiếp là chuyển các dụng cụ lên để đóng các tấm ván. Sự vụng về của kẻ ôm đồm, sự thiếu kinh nghiệm của kẻ không thạo việc lại có dịp thể hiện ra tất cả vẻ khôi hài của nó… Cái thang bằng sắt nặng nề là vậy mà sao nó lại trượt trên nền nhà, đẩy tên khổ chủ của nó rớt cái rầm xuống đất… Không sao… Không một vết chầy xước nào trên người, vậy là vẫn còn tốt. Gác cũng được đóng xong.

Công việc cuối cùng là chuyển những thùng card Ấn Tín lên trên gác và phải xong trước 3 giờ chiều. Mỗi một thùng các tông chứa những hộp nhựa nhỏ với tổng cộng hơn 10.000 card Ấn Tín, nặng khoảng 10 kg. Sau khi đã tiêu hao gần hết năng lượng cho căn gác thì việc chuyển những thùng nặng 10 kg này lên cao cũng là một việc làm rất khôi hài nếu đứng từ xa nhìn vào, còn đứng ở gần nhìn vào thì… Hỡi ôi…
Cố lên!!! Chỉ còn 2 thùng nữa thôi… Đúng cái thùng áp chót… Chân không còn vững… Hay cái thang nó cũng không chịu đứng vững… Trượt… Đổ… Rơi… Ngã… Một tiếng uỵch nặng nề của người và vật nặng từ trên cao rơi xuống nền nhà khiến cho nhà hàng xóm kinh hồn phải chạy qua coi có phải đưa đi cấp cứu hay chết đến nơi rồi. Không sao, người rơi vào ngay chỗ không có đồ vật ngổn ngang, không một vết chầy xước; thùng Ấn Tín rách nát và các hộp nhựa đựng Ấn Tín vương vãi khắp nơi… Cái thang bằng sắt nặng đổ xuống mà 2 cái tủ kiếng và nhiều đồ đạc sát bên không bị hề hấn, không sứt mẻ gì… Cuối cùng thì công việc cũng hoàn tất trước 3 giờ chiều như đã dự định. TẠ ƠN CHÚA!!!
Làm thì dở nhưng khả năng truyền đạt thì ngược lại… Cũng nhờ vậy mà những người trong nhà cuối cùng cũng biết là một căn gác đã được cất xong và 3 sự cố đã xảy ra. Mọi người cũng đau buồn báo tin xét đánh rằng: ngay trong buổi sáng hôm đó, ông trùm trong khu đã chết sau khi rơi từ trên mái nhà bếp của Giáo Xứ xuống đất lúc đang sửa chữa. Khi còn sống, ông là niềm vui cho cả khu xóm và cả Giáo Xứ vì lòng quảng đại hết sức to lớn của ông, cả về thời gian và phương tiện phục vụ của ông. Ông đã qua đời trong những ngày Sài Gòn mưa ngập lụt khắp nơi. Tôi lội trong dòng nước chảy như thác giữa đường để đến dự Thánh Lễ tại gia cầu nguyện cho ông, Linh Hồn Phaolô. Mỗi lần cầu nguyện cho linh hồn ông, tôi tự hỏi do đâu tôi được bảo vệ đến như vậy sau 2 cú ngã nặng trong cùng một ngày, nếu đó không phải là Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống đã bảo vệ tôi. Có lúc tôi suy nghĩ nếu thay vì ôm thùng Ấn Tín mà tôi ôm thùng tiền nặng như vậy gồm những tờ 500.000 Đồng mà ngã xuống đất, thì mọi người sẽ có một câu chuyện khôi hài, một chuyện ngụ ngôn thời hiện đại về kẻ chết vì tiền và một bài học về tiền bạc. Và kết cục đối với tôi có thể sẽ là khác hoàn toàn: hoặc là tôi sẽ không còn dịp nào nữa để sử dụng tiền, hoặc là người thân của tôi sẽ phải sử dụng những thùng tiền lớn hơn rất nhiều chỉ để duy trì đời sống thực vật của tôi.
Nếu không có sự bảo vệ của Thiên Chúa và Ấn Tín của Người, để thay vì tôi ngồi đây mà gõ xuống những dòng này để làm chứng cho quyền năng của Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống, và để bác bỏ luận điệu của những kẻ xuyên tạc, chống phá Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, thì Thiên Chúa có thể cất mạng sống tôi bằng rất nhiều cách khác nhau. Tất cả những sự việc này lẽ ra đã đi vào quên lãng, nếu như không có kẻ luôn tuyên bố là tin vào Sách Sự Thật nhưng lại chống đối Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống một cách rất tinh vi.
Từ ngày ấy trở đi, bất cứ khi nào có thể, tôi đều đọc:
Lạy Thiên Chúa là Cha từ ái, con xin đón nhận Ấn Tín Bảo Vệ Thiêng Liêng của Cha với lòng cảm tạ mến yêu.
Thiên Tính Cha bao bọc hồn xác con đến muôn thuở muôn đời.
Con xin khiêm cung cúi đầu cảm tạ và dâng lên Cha dấu yêu tình yêu và lòng trung thành sâu thẳm của con.
Con nài xin Cha bảo vệ con và những người thân yêu của con bằng Ấn Tín đặc biệt này và con nguyện dâng trọn đời con để phụng sự Cha luôn mãi.
Con yêu mến Cha, lạy Cha yêu dấu.
Lạy Cha thân yêu, con xin an ủi Cha trong thời buổi này.
Con xin dâng lên Cha Mình và Máu, Linh Hồn và Thiên Tính của Con rất yêu dấu Cha, để đền bù tội lỗi của toàn thế giới và xin ơn cứu rỗi cho hết thảy con cái Cha. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét