Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Giáo hoàng Cộng Sản: Hồi Giáo là Tôn Giáo Hòa Bình; Chủ Nghĩa Tư Bản là Chủ Nghĩa Khủng Bố


Giáo hoàng Phanxicô đang tiếp tục bộc lộ rõ bản chất thật sự của ông ta, khi ông ta tâng bốc thứ tôn giáo phải chịu trách nhiệm hầu như tất cả các vụ khủng bố trên khắp thế giới, đồng thời lại mạnh mẽ chỉ trích hệ thống kinh tế tự do, vốn đưa nhiều người ra khỏi tình trạng nghèo đói hơn bất cứ hệ thống nào khác do con người thiết lập ra.
Vào ngày Chúa Nhật vừa qua, ông Giáo hoàng Cộng Sản này đã nói rằng: thật “bất công” khi khi gắn liền chủ nghĩa khủng bố với “Hồi Giáo”, mọi tôn giáo đều có phần tử cực đoan.
Chúng ta biết rằng, ngoại trừ một thứ tôn giáo duy nhất là Hồi Giáo, người ta không thể nào nói là có thứ tôn giáo nào khác đang thực hiện những hành động khủng bố có tổ chức trên khắp thế giới.
Trong một cuộc phỏng vấn vào hôm Chúa Nhật vừa qua mà hãng tin NBC ghi lại, thì giáo hoàng Phanxicô đã tuyên bố rằng: “Tôi không thích nói về tình trạng bạo lực của người Hồi Giáo. Không phải tất cả những người Hồi Giáo đều quá khích. Trong mọi tôn giáo đều có những nhóm nhỏ những kẻ quá khích.”
“Chúng ta [những người Công Giáo] cũng có những kẻ quá khích. Vì thế thật là không công bằng khi xác định Hồi Giáo là bạo lực và khủng bố. Thật là không công bằng và thật là không phải.”
Dĩ nhiên lối lập luận “không phải tất cả” này chỉ mang tính mị dân. Trong Thế Chiến II, “không phải tất cả” người Nhật ở Nhật Bản đều thực sự tham chiến chống lại Hoa Kỳ, và “không phải tất cả” những người theo Đức Quốc Xã đều phạm những tội ác tàn bạo.
Nhưng, nếu như 10 -15% những người theo Hồi Giáo ủng hộ những kẻ cầm đầu Hồi Giáo cực đoan, một mức dự đoán thấp thôi, và nếu như có một tỷ người Hồi Giáo trên hành tinh này, thì con số những kẻ cực đoan này sẽ là 100 – 150 triệu. Đấy không phải là một “nhóm nhỏ”, nhưng là một vấn nạn lớn khủng khiếp.
Giáo hoàng Cộng Sản Phanxicô tiếp tục những hành động trong “một ngày đầy mâu thuẫn” của ông ta khi so sánh chủ nghĩa tư bản, một hệ thống kinh tế tự do, theo đó các cá nhân được tự do mua, bán và sản xuất hàng hóa để cải thiện đời sống xã hội mà không phải chịu sự cưỡng bức của nhà nước, với chủ nghĩa khủng bố; vì nếu như Hồi Giáo không cổ võ tình trạng khủng bố, thì đối với ông ta, chủ nghĩa tư bản là tên ác thần mà ông ta lôi ra đả phá cho bằng thích.
Giáo hoàng Phanxicô tuyên bố rằng: “Khi quý vị đặt ‘Thần Tài’ làm trung tâm của nền kinh tế thế giới, thì đó là chủ nghĩa khủng bố chống lại tất cả nhân loại.”
Dĩ nhiên, chúng ta sẽ tuyệt đối không bao giờ nghe thấy ông giáo hoàng cộng sản này nói bất cứ điều gì tiêu cực về những hệ thống hoang tưởng của Chủ Nghĩa Xã Hội hay Chủ Nghĩa Cộng Sản vốn đã dẫn đưa nhân loại vào tình trạng nghèo khó, đói khát và chết chóc nhiều hơn bất cứ hệ thống xã hội nào khác.
Mỉa mai thay, những phát biểu mang tính hủy diệt của ông ta lại xuất hiện sau chuyến thăm của ông tới trại tập trung Auschwitz-Birkenau, trại tử thần của Đức Quốc Xã trước đây.
Có thể giáo hoàng Phanxicô không biết, hoặc biết rất rõ nhưng giả điếc làm ngơ trước thực tế rằng những kẻ theo Đức Quốc Xã thực sự là những kẻ theo chủ nghĩa xã hội. Từ Nazi được viết tắt bởi những từ Nationalsozialistische Deutsche Arbeiterpartei (National-Socialist German Workers’ Party; NSDAP – Đảng Công Nhân Đức Quốc Gia Xã Hội Chủ Nghĩa).
Chuyển dịch từ nguồn: http://politistick.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét