Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bách Hại



Thứ bảy ngày 17 tháng 9 năm 2016:
Chúa Giêsu phán rằng: “Hỡi dân của Ta, máu chảy xuống từ ngai tòa Thánh Phêrô là một dấu chỉ về cuộc bách hại sắp tới của Vatican vốn có thể gây ra một số cuộc đổ máu. Các con đang tiến đến gần hơn với thời hoạn nạn của Ta, và những kẻ độc ác sẽ có những cuộc tấn công cuối cùng vào các tín hữu của Ta. Những tên ác quỷ đang tấn công Giáo Hội của Ta, và chúng đang tấn công vào gia đình các tín hữu của Ta. Các con đang chứng kiến nhiều cặp vợ chồng ly dị hoặc ly hôn. Chính vì thế mà Ta đang mời gọi các con cầu nguyện nhiều hơn để giữ gia đình các con gắn bó với nhau.
Việc cầu nguyện và yêu mến Ta trong gia đình các con cần phải trở thành lời cầu nguyện mỗi ngày. Ngay cả khi con cái các con đã rời bỏ Giáo Hội của Ta, thì đời sống cầu nguyện liên lỉ của các con cũng có thể cứu được linh hồn chúng khỏi hỏa ngục và những tên ác quỷ.
bach-hai-4Xã hội các con và những kẻ độc ác sẽ bách hại tất cả các Kitô hữu, và ngay cả mạng sống của các con cũng có thể gặp nguy hại. Ta sẽ sớm kêu gọi các tín hữu của Ta đến với những nơi trú ẩn của Ta, sau khi Ta cho phép Cuộc Cảnh Báo xảy ra.
bach-hai-2Hãy vững tin vào sự bảo vệ của các thiên thần của Ta tại những nơi trú ẩn và hãy nhanh chóng tìm đến những nơi trú ẩn sau khi Ta kêu gọi các con, bằng không các con sẽ phải chịu tử đạo nếu các con tiếp tục ở lại trong nhà của các con. Những kẻ độc ác sẽ tìm cách kiểm soát các con, nhưng các con đừng chiều theo những cám dỗ của chúng. 


Chuyển dịch từ nguồn: johnleary.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét