Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Chi tiết về Cuộc Cảnh Báo



Chúa Giêsu phán: “Hỡi con trai của Ta, Ta đã ban cho các con nhiều thông điệp nói về Cuộc Cảnh Báo của Ta, nhưng Ta muốn ban cho các con thêm những chi tiết về những gì mà các con sẽ trải nghiệm trong Cuộc Cảnh Báo. Khi các con bước vào đường hầm tối đen, các con sẽ di chuyển nhanh hướng về Ánh Sáng của Ta, bên ngoài thân xác của các con và bên ngoài thời gian.
Khi các con đến với Ánh Sáng của Ta, các con sẽ cảm thấy bất xứng khi ở trong sự Hiện Diện của Ta. Ta sẽ cho các con nhìn lại cuộc đời của mình, và các con sẽ nhìn thấy tất cả những hành động tốt và những hành động xấu mà các con đã hành xử trong cuộc đời mình.
Trong từng hành động, các con sẽ nhìn nó theo quan điểm của những người chung quanh các con và các con sẽ hiểu được sự phán xét của Ta đối với những sự việc ấy là tốt hay xấu.
Các con sẽ nhìn lại mọi ngày trong đời sống các con và các con sẽ phải trả lẽ cho mọi giây phút mà các con đã sống. Thiên thần của Ta sẽ kiểm đếm những việc tốt lành và những tội lỗi của các con.          
Khi các con hiểu được rằng những việc làm xấu của các con đã xúc phạm đến Ta biết dường nào, thì các con sẽ cảm thấy hối hận sâu sắc và mong muốn có được sự tha thứ của Ta.               
Khi đã nhìn lại xong toàn bộ cuộc đời các con, thì các con sẽ được dự phần vào cuộc phán xét của các con. Một khi các con đã được phán xét, các con sẽ hiểu được rằng sự phán xét là công bằng theo sự đòi buộc của những ơn mà Ta đã ban cho các con. 
Quả thật, các con càng được ban nhiều ơn thì Ta sẽ càng mong đợi nhiều hơn nơi các con. Với sự hiểu biết về những điều mà các con đã làm là sai trái trong Mắt Ta, các con sẽ có cơ hội thứ hai để thay đổi đời sống các con theo cách mà Ta muốn các con sống.
Hãy tận dụng hết mọi lợi thế trong cơ hội này để cải thiện cuộc sống và nhờ đó các con sẽ có được nơi cao trọng hơn trên Thiên Đàng. Các con đừng thỏa mãn với việc chỉ sống ở mức tối thiểu, nhưng hãy cố gắng sống để trở thành vị thánh mà Ta mong muốn mọi người trở thành.
Hãy tận dụng Cuộc Cảnh Báo này để giúp đưa mọi người trong gia đình các con trở về với Ta qua những nỗ lực loan báo Phúc Âm của các con. Các con càng cứu giúp nhiều linh hồn, thì các con càng đạt được nhiều phần thưởng Thiên Đàng trong ngày mai sau.
Chuyển dịch từ nguồn: johnleary.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét